Showbiz

Vũ Hà sốc với tài sản của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng nếu về chung một nhà

11/01/2020, 13:50
image

Vũ Hà nhẩm tính nếu Mr. Đàm và Mỹ Tâm "về chung nhà", cả hai có thể có thu nhập lên tới hơn 300 tỷ/1 năm.

img
Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đều có thu nhập "khủng" nhất nhì showbiz Việt

Trong showbiz Việt, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đều là ca sĩ hạng A với cát-sê đắt đỏ. Mặc dù, giá cát-sê luôn là điều nhạy cảm và luôn được các ca sĩ giữ bí mật nhưng theo những tin đồn trong giới và tiết lộ từ một số bầu show thì cát-sê của Mr. Đàm cao nhất showbiz Việt với mỗi buổi diễn có cát-sê khoảng trên dưới 200 triệu đồng. Còn Mỹ Tâm cũng là cái tên hot nhất trên thị trường và cát-sê mỗi buổi diễn của cô cũng khoảng trên dưới 100 triệu đồng.

Trong đoạn clip được ca sĩ Vũ Hà chia sẻ mới đây, nam ca sĩ đã nhẩm tính và choáng váng trước số tài sản "khủng" nếu Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng có "chung một nhà". Trong clip, Mr. Đàm và Vũ Hà đang cùng xem một phóng sự nói về tài sản của Mỹ Tâm với những tài sản bất động sản, quán cafe, mỗi đêm diễn hay sự kiện, Mỹ Tâm có thể mang về 300-350 triệu đồng...

Vũ Hà liên tục trầm trồ về độ giàu có của "Họa mi tóc nâu". Anh còn cho rằng, Mr. Đàm có cát-sê khoảng 20.000 USD (hơn 420 triệu đồng) và một ngày hát vài show. Do đó, nếu cả hai kết hôn, mỗi ngày sẽ mang về khoảng 1 tỷ đồng. Trong 1 năm, con số sẽ khoảng 360 tỷ đồng. Trước những lời nhẩm tính của bạn thân, giọng ca của "Say tình" chỉ biết cười trừ đầy thẹn thùng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.