Pháp luật

Vụ hai bà cháu chết trên vũng máu: Lộ diện hung thủ 15 tuổi

18/08/2014, 16:26

Liên quan đến vụ án mạng tại xóm Cời (Nam Định) vào sáng 13/8 khiến bà Đinh Thị Đủng (SN 1932) và cháu Trịnh Văn Khôi (SN 2003) tử vong, hung thủ gây ra lại chính là cháu nội của nạn nhân.

TIN LIÊN QUAN

Hiện trường nơi xảy ra vụ thảm án
Hiện trường nơi xảy ra vụ thảm án 

Hung thủ Duy chính là cháu nội của bà Đủng, anh họ của Khôi.

Theo báo Gia đình, sáng 14/8, cảnh sát đã bắt giữ Duy khi hắn đang lẩn trốn tại một nhà nghỉ ở Ninh Bình. Bước đầu Duy khai nhận, thấy bố thường xuyên đánh đập mẹ nên Duy nghĩ là do bên nội xúi giục. Từ lâu Duy đã nuôi mối hận trong lòng. Rạng sáng ngày 13/8, lợi dụng lúc mọi người đang ngủ, Duy dùng chày, dao gọt hoa quả sát hại bà Đủng và anh họ là Trịnh Văn Khôi. Sau khi gây án, Duy lục lọi đồ đạc lấy đi 200.000 đồng của bà Đủng để chạy trốn. Trên đường bỏ trốn, Duy đã vứt con dao gây án xuống một ao nước gần nhà.

Hiện cơ quan CSĐT đã di lý đối tượng Duy về PC 45, Công an tỉnh Nam Định để lấy lời khai làm rõ nguyên nhân vụ án với chính những người thân của mình. 

Người dân địa phương bàng hoàng khi biết tin Trịnh Văn Duy là đối tượng tình nghi gây ra cái chết cho bà Đủng và cháu Khôi. Họ cho biết, bình thường Duy là đối tượng chơi bời nhưng chưa có tiền án, tiền sự, cũng không có mâu thuẫn gì với bà nội. 

“Không hiểu vì nguyên nhân gì mà Trịnh Văn Duy lại ra tay sát hại bà nội và anh em họ hàng. Hôm đó, cháu Kiên thoát chết bởi vì Kiên là em ruột của Duy nên hắn không nỡ ra tay. Dù nguyên nhân gì đi nữa thì cũng không thể chấp nhận được”, chị Đỗ Thị Quyên cho hay.

Đại diện chính quyền xã Yên Cường cho biết, Duy là kẻ chơi bời lêu lổng, tuổi còn trẻ nhưng không chí thú học hành, học hết lớp 9 thì bỏ học. Do bố Duy đi làm thợ xây xa nhà, mẹ lại đi xuất khẩu lao động nên Duy càng có cơ hội để chơi bời, thường xuyên bỏ nhà đi.

Công an tỉnh Nam Định đang truy tìm hung khí gây án và làm rõ hành vi phạm tội của đối tượng Trịnh Văn Duy. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Trước đó, vào khoảng 12h10 ngày 13/8, những người dân tại xóm Cời (Yên Cường, Ý Yên, Nam Định) phát hiện và nghe thấy tiếng kêu thất thanh, la hét từ phía nhà bà Đinh Thị Đủng (SN 1932). Khi chạy sang, người dân bàng hoàng phát hiện cháu Khôi nằm chết trên vũng máu trước sân nhà, phía trong nhà, bà Đủng tử vong trong tình trạng nhiều vết thương ở vùng cổ.

Cơ quan điều tra đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y. Nguyên nhân tử vong của 2 bà cháu  được xác định do bị đâm vào cổ dẫn đến đứt động mạch chủ, mất máu cấp.

 

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.