Xã hội

Vụ hành hung bác sĩ BV 115 Nghệ An:Chủ tịch phường bị kỷ luật

27/10/2017, 12:18

Chủ tịch phường Trung Đô vừa nhận kỷ luật khiển trách do có hành vi "thiếu văn hoá làm mất an ninh, trật tự".

chu-tich-phuong-trung-do-1-1503313146685

Vị chủ tịch phường Trung Đô xuất hiện trong ca cấp cứu với những hành động không đúng mực

Ủy ban kiểm tra Thành ủy Thành phố Vinh (Nghệ An) vừa có quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Nguyễn Xuân Huân - Chủ tịch UBND phường Trung Đô vì đã gây mất trật tự trong vụ hành hung nữ bác sĩ Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An vào ngày 18/8 vừa qua.

Theo đó, Ủy ban kiểm tra Thành ủy Vinh đã ra quyết định thi hành kỷ luật ông Nguyễn Xuân Huân bằng hình thức khiển trách. 

Trong quyết định kỷ luật nêu rõ: ông Huân đã có hành động, thái độ bức xúc, nóng nảy gây ra dư luận không tốt, ảnh hưởng xấu đến uy tín, tư cách của người cán bộ, đảng viên, vi phạm về đạo dức, nếp sống văn minh.

chu-tich-phuong_fgqh

Ông Huân đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình và hứa sẽ không tái phạm

Đối với kết luận này, ông Huân cũng đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình và hứa sẽ không tái phạm.

Phía Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An cũng đã ra kết luận liên quan đến hành vi của ông Huân trong đó chỉ rõ, hành vi của ông Huân vi phạm pháp luật hành chính "gây mất trật tự ở bệnh viện". Chiếu theo quy định ứng xử của Đảng viên, công chức, ông Huân đã có hành vi "thiếu văn hoá làm mất an ninh, trật tự". Ông Huân bị xử phạt hành chính theo quy định là 300.000 đồng. Ông Nguyễn Đình Hoàng Thắng - Giám đốc Công ty xây lắp Tân Thắng cũng bị xử phạt 3,6 triệu đồng vì có hành vi đánh nữ bác sĩ và điều dưỡng gây mất an ninh trật tự tại Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.