An ninh hình sự

Vụ hành hung phóng viên VTV8: Mới có 1 đối tượng trình diện cơ quan công an

16/02/2020, 19:08

Công an phường Thanh Khê Đông đã mời 2 đối tượng hành hung PV lên làm việc, nhưng đến nay chỉ có đối tượng nữ N.T.T.V. đến tường trình vụ việc.

img
Công an phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê làm việc với đối tượng

Chiều 16/2, Thiếu tá Phạm Thanh Sơn, Trưởng công an phường Thanh Khê Đông (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) cho biết: Mặc dù khi xảy ra vụ việc, người bị hại không đến trình báo cơ quan công an, tuy nhiên, khi nắm được thông tin, Công an phường Thanh Khê Đông đã tiến hành xác minh vụ việc, mời người bị hại lên để nắm thêm thông tin; đồng thời xác minh các đối tượng qua các nguồn thông tin và BKS chiếc xe mô tô của các đối tượng này".

Thiếu tá Phạm Thanh Sơn cho hay: Qua xác minh, người bị hành hung tại gác chắn đường sắt Thanh Khê là phóng viên Phương Anh - kênh truyền hình VTV8, Đài truyền hình Việt Nam. Đôi nam nữ trong clip có hành vi hành hung phóng viên Phương Anh là N.T.T.V. (37 tuổi) và H.D.H. (34 tuổi) cùng trú phường An Khê, quận Thanh Khê.

"Sau khi xác minh, Công an phường Thanh Khê Đông đã mời 2 đối tượng hành hung phóng viên lên làm việc, nhưng đến nay mới chỉ có đối tượng nữ N.T.T.V. đến trình bày sự việc, còn đối tượng nam H.D.H. đang ở Hà Nội", Thiếu tá Sơn thông tin.

Theo Công an phường Thanh Khê Đông, tại buổi làm việc, đối tượng nữ N.T.T.V. đã thừa nhận hành vi của mình đối với phóng viên VTV8, vì nghĩ phóng viên chụp ảnh mình vi phạm Luật Giao thông đường bộ nên có những lời lẽ đe dọa buộc nữ phóng viên phải xóa những hình ảnh đã quay chụp.

Thiếu tá Sơn cho biết: Hành vi đe doạ, hành hung, đánh phóng viên của các đối tượng là hành vi côn đồ. Hiện hồ sơ vụ việc đã được công an phường Thanh Khê Đông chuyển đến Công an quận Thanh Khê (TP. Đà Nẵng) tiếp tục xử lý theo quy định.

Khi yêu cầu không được chấp nhận, người phụ nữ đã xông vào đánh phóng viên Phương Anh ngay tại gác chắn Thanh Khê trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.