Showbiz

Vụ H’Hen Niê bị dùng hình ảnh quảng cáo "thuốc nhạy cảm" có diễn biến mới

04/06/2021, 07:41

H’Hen Niê bức xúc vì hình ảnh của cô bị sử dụng trái phép, trên bao bì sản phẩm thuốc tăng cường sinh lý dành cho nam giới, không rõ nguồn gốc.

img

H'Hen Niê bức xúc khi hình ảnh cá nhân bị sử dụng trái phép trên một sản phẩm không rõ nguồn gốc

Tối 2/6, trên trang cá nhân, hoa hậu H'Hen Niê đăng tải thông tin bức xúc vì hình ảnh của cô bị sử dụng trái phép, in trên bao bì sản phẩm thuốc tăng cường sinh lý dành cho nam giới, không rõ nguồn gốc.

Tuy nhiên, đến chiều 3/6, bài viết này không còn trên trang cá nhân của H'Hen Niê. Quản lý của H’Hen Niê trả lời với báo Giao thông rằng, vụ việc hiện đang được xử lý nội bộ, không truy cứu thêm. Phía hoa hậu cũng đã yêu cầu doanh nghiệp gỡ hết hình ảnh của cô được in trên vỏ chai và bao bì sản phẩm.

img

Trong bài viết trước đó, H'Hen Niê chia sẻ, lúc đầu, mình và ê-kíp tự tìm hiểu và muốn nhờ doanh nghiệp gỡ hình ảnh xuống. Nhưng sản phẩm không có thông tin gì trên bao bì nên đã để chuyện này kéo dài từ rất lâu. Cô cũng khẳng định khi sự việc được giải quyết cô sẽ gỡ bài viết nói trên.

Đồng thời, top 5 Miss Universe 2018 cũng gửi lời xin lỗi đến những ai đã có sử dụng và tin sản phẩm này vì có hình ảnh của mình. "Hy vọng quý người dùng đều an toàn".

H'Hen Niê cho biết, việc cô bị sử dụng hình ảnh trái phép không chỉ là lần đầu. Tuy nhiên việc in ấn hẳn hình ảnh của cô trên bao bì bị ảnh hưởng không hề nhỏ. Lần này việc lợi dụng hình ảnh của cô đã đi quá xa. Do vậy, cô đã nhờ luật sư lập vi bằng về việc vi phạm này để nhờ pháp luật can thiệp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.