Giáo dục

Vụ Hiệu phó bị tố sàm sỡ nữ sinh: Hiệu trưởng báo cáo gì với Phòng GD&ĐT?

26/05/2022, 16:05

Hiệu trưởng trường THCS Long Khánh (tỉnh Tây Ninh) đã có báo cáo về việc ông N.V.T - phó hiệu trưởng nhà trường bị tố sàm sỡ nữ sinh.

Ngày 26/5, ông Lê Khắc Chinh - Hiệu trưởng trường THCS Long Khánh đã có báo cáo gửi Phòng GD&ĐT huyện Bến Cầu về việc học sinh tố cáo Phó hiệu trưởng nhà trường có hành vi sàm sỡ.

img

Trường THCS Long Khánh (tỉnh Tây Ninh).

Theo báo cáo, thầy Chinh cho biết, lúc 8h40 ngày 10/5, nhà trường đang tổ chức cho học sinh kiểm tra cuối kì – học kì 2 năm học 2021-2022.

Thầy N.V.T - Phó hiệu trưởng nhà trường phụ trách công tác kiểm tra cuối kì, còn thầy Chinh tập huấn trực tuyến phần mềm xét tốt nghiệp THCS.

Đến khoảng 8h45 phút, cô Nguyễn Hồ Trúc Giang, giáo viên trường THCS Long Khánh và cũng là mẹ của em T.N.B.C đã mời thầy Chinh ra ngoài.

Sau đó, cô Giang đã trao đổi với thầy Chinh về việc thầy N.V.T. gọi nữ sinh T.N.B.C lên phòng Phó hiệu trưởng để đưa tài liệu tuyển sinh vào lớp 10, rồi có hành vi sàm sỡ bộ phận nhạy cảm của em B.C.

Khi nghe những thông tin này, thầy Chinh đã mời em T.N.B.C lên phòng Hiệu trưởng để làm việc.

Tại đây, T.N.B.C cho biết: “Thầy N.V.T gọi lên phòng Phó hiệu trưởng rồi hỏi về chuyện học tập, hỏi em có thương thầy không. Em trả lời thầy cô nào em cũng quý, rồi thầy hôn trán, ôm và sờ bộ phận nhạy cảm của B.C”.

Thầy Chinh đã trấn an T.N.B.C vì lúc đó nữ sinh này khóc và hoảng loạn. Đồng thời, khẳng định sự việc để nhà trường xem xét, xử lý, đồng thời mời thầy N.V.T đến phòng để trao đổi.

Thầy T. cho biết có gọi em B.C vào phòng đề hỏi về việc dự định thi tuyển vào lớp 10 ở trường nào. Ngoài ra có chỉ vào trán và hỏi B.C tại sao có nốt ruồi ở trán, đồng thời vô tình va trúng vào người nữ sinh này, chứ không có hành vi sàm sỡ.

Thầy Chinh yêu cầu thầy T. trao đổi thông tin chính xác nội dung sự việc và viết bản tường trình gửi nhà trường để xem xét, làm căn cứ báo cáo lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo.

Thầy Chinh cũng nhờ cô Giang trấn an tinh thần nữ sinh B.C để em tiếp tục làm bài kiểm tra các môn còn lại của kì kiểm tra cuối kì 2 và gửi thư mời một số thành viên cốt cán nhà trường họp để xác minh sự việc trong chiều cùng ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.