Pháp đình

Vụ hoa hậu Phương Nga: Luật sư kiến nghị đình chỉ vụ án

16/07/2017, 22:43

Bản kiến nghị 58 trang của người bào chữa cho hoa hậu Phương Nga đã gửi tới các cơ quan tố tụng.

phuong-nga-1498786630

Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy tại tòa. (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Luật sư Nguyễn Văn Dũ - người bào chữa cho bị can Trương Hồ Phương Nga cho biết, ông vừa gửi bản kiến nghị cho cơ quan tố tụng về vụ án mà Phương Nga cùng Nguyễn Đức Thùy Dung bị cáo buộc lừa đảo 16,5 tỉ đồng của ông Cao Toàn Mỹ, theo Tuổi Trẻ.

Bản kiến nghị dài 58 trang với nhiều nội dung phân tích các chứng cứ pháp lý mà ông đã thu thập được trong quá trình tham gia bào chữa cho Phương Nga.

Theo Zing.vn, luật sư Dũ phân tích rõ trong đơn kiến nghị về các chứng cứ mà ông thu thập được để chứng minh Phương Nga vô tội, không lừa đảo.

Từ những bằng chứng và phân tích căn cứ pháp lý, luật sư kiến nghị các cơ quan tố tụng TP.HCM đình chỉ vụ án, đình chỉ bị can đối với Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung.

Bản kiến nghị không chỉ được luật sư gửi đến các cơ quan tố tụng TP.HCM và Trung ương mà còn gửi tới các cơ quan giám sát, đại biểu Quốc hội.

Trước đó, trong 2 phiên tòa xét xử vừa qua, Phương Nga phủ nhận cáo buộc lừa đảo 16,5 tỷ đồng của ông Cao Toàn Mỹ. Phương Nga cho rằng, đó là số tiền ông Mỹ tự nguyện đưa cho vì hai bên có quan hệ tình cảm.

Trong khi đó, ông Mỹ khẳng định cô lừa đảo ông 16,5 tỷ đồng và quyết theo đuổi vụ kiện tới cùng.

Kết thúc phiên tòa lần 2, Phương Nga và Thùy Dung được HĐXX thay đổi biện pháp ngăn chặn, từ tạm giam sang cấm đi khỏi nơi cư trú. Đồng thời, tòa trả hồ sơ và yêu cầu viện kiểm sát điều tra làm rõ 9 nội dung sau phiên tòa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.