Giáo dục

Vụ học sinh làm đơn xin đổi giáo viên vì bị đánh: Đã đổi giáo viên

03/10/2019, 17:36

Sau khi nhận được đơn yêu cầu của các em học sinh, nhà trường đã đổi giáo viên theo nguyện vọng của các em.

img
Tường trình của học sinh lớp 8A4, trường THPT An Thạnh 3 (huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng). Ảnh: T.X

Liên quan việc nhiều học sinh lớp 8, trường THPT An Thạnh 3 (huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng) ký đơn tập thể gửi Ban Giám hiệu nhà trường xin được đổi giáo viên Đ.V.Q., dạy môn Ngữ văn của trường, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Lâm Văn Cam, Hiệu trưởng trường THPT An Thạnh 3 cho biết, tại buổi họp kiểm điểm, thầy Q. đã nhìn nhận khuyết điểm của mình.

“Thầy Q. cũng hứa sẽ khắc phục và không để vụ việc tương tự xảy ra trong thời gian tới. Đồng thời, nhà trường cũng đã giải quyết đúng theo nguyện vọng của các học sinh là đổi giáo viên dạy môn Ngữ văn cho các em”, ông Cam cho hay.

Trước đó, khoảng cuối tháng 9/2019, nhiều em học sinh lớp 8A4 trường THPT An Thạnh 3 (huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng) đã ký đơn tập thể (43/46 học sinh) gửi Ban Giám hiệu nhà trường “xin đổi giáo viên bộ môn”.

Nội dung trong đơn các em cho biết, vì các bạn trong lớp bị đánh nhiều... nên “xin thầy đồng ý đổi giáo viên cho bọn em”. Đồng thời, các em còn có bản tường trình gửi Ban Giám hiệu nhà trường với nội dung: “Lớp 8A4 của chúng em, nhiều bạn bị thầy dạy môn Ngữ Văn đánh, nhiều bạn nữ bị thầy đánh vào mông, chúng em cảm thấy không được an toàn khi đi học, nên chúng em muốn được đổi giáo viên”.

Sau đó, xuất hiện thông tin những “người lớn” được cho là có liên quan trong vụ việc đã có sự gặp gỡ, trao đổi với phụ huynh, dẫn đến việc có phụ huynh yêu cầu con mình rút đơn, nếu không sẽ cho nghỉ học, khiến học sinh bị “sốc”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.