Xã hội

Vụ học sinh làm đơn xin đổi giáo viên vì... bị đánh: Kỷ luật thầy giáo

06/10/2019, 07:03

Hội đồng kỷ luật trường THPT An Thạnh 3 đã thống nhất hình thức kỷ luật khiển trách đối với nam giáo viên Ngữ văn đánh học sinh.

img
Trường THPT An Thạnh 3, nơi thầy Q. công tác. Ảnh: T.X

Tối 5/10, nguồn tin Báo Giao thông cho biết, Hội đồng kỷ luật trường THPT An Thạnh 3 đã họp và thống nhất hình thức kỷ luật “khiển trách” đối với ông Đ.V.Q., giáo viên dạy môn Ngữ văn của trường.

Trước đó, khoảng cuối tháng 9/2019, nhiều em học sinh lớp 8A4 trường THPT An Thạnh 3 (huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng) đã ký đơn tập thể (43/46 học sinh) và viết tường trình gửi đến Ban Giám hiệu nhà trường “xin đổi giáo viên bộ môn” Ngữ văn vì cho rằng bị thầy đánh.

Liên quan đến vụ việc này, ông Lâm Văn Cam, Hiệu trưởng trường THPT An Thạnh 3 cho biết, tại cuộc họp với Hội đồng nhà trường, thầy Q. đã nhìn nhận khuyết điểm của mình và hứa sẽ khắc phục, không để vụ việc tương tự xảy ra trong thời gian tới. Đồng thời, nhà trường cũng đã đổi giáo viên khác dạy môn Ngữ văn theo đúng nguyện vọng của các em.

Ngoài ra, Sở GD&ĐT tỉnh Sóc Trăng cũng chỉ đạo Hiệu trưởng trường THPT An Thạnh 3 rà soát lại vụ việc, xử lý đúng theo quy định, trách nhiệm của các cá nhân trên tinh thần sai đến đâu xử lý đến đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.