Điều tra

Vụ hỗn chiến ở Quy Nhơn: Xác định được 25 đối tượng

17/05/2020, 18:52

Cơ quan công an đã tạm giữ hình sự 2 đối tượng, xác định được 25 đối tượng và đang kêu gọi ra đầu thú.

img
Hung khí các đối tượng sử dụng trong vụ đâm chém nhau gây náo loạn Quy Nhơn

Chiều 17/5, nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, Cơ quan Công an tỉnh Bình Định đã xác định được hai nhóm thanh niên tham gia hỗn chiến kinh hoàng trên đường Phan Bội Châu, TP Quy Nhơn khiến một người bị chém rớt cánh tay và tử vong sau đó.

Được biết, Công an tỉnh Bình Định xác định và lên danh sách tổng cộng 25 người thuộc hai nhóm liên quan vụ việc (tất cả đều trú tại TP Quy Nhơn) và đang động viên những người này ra đầu thú. Hiện tại, lực lượng chức năng đang tạm giữ hình sự 2 người để điều tra vụ việc.

Công an tỉnh Bình Định cho biết hiện đã khám xét, thu giữ tại nhà Phước "mập" 37 túi đựng cỏ Mỹ và thu giữ tại nhà của Hiền (đều ngụ TP Quy Nhơn) 400 gram cỏ Mỹ.

img
Hiện trường xảy ra vụ việc

Theo kết quả điều tra ban đầu, vợ chồng Hiền và Phước "mập" đều bán cỏ Mỹ (loại cỏ gây ảo giác) cùng chung một con hẻm. Do mâu thuẫn, những người trước đây mua cỏ Mỹ ở nhà Hiền không mua nữa mà vào nhà Phước "mập" mua. Lúc về nhóm mua cỏ Mỹ ở nhà Phước "mập" bị Hiền chặn đường đánh.

Nhóm mua cỏ Mỹ bị đánh sau đó đã kéo đến nhà chém Hiền nhập viện. Hiền điện cho em là Huỳnh Văn Hậu (tức Hậu "khùng") kể lại việc mình bị chém. Hậu kéo theo đàn em đi tìm nhóm mua cỏ Mỹ để trả thù.

Khoảng gần 0h sáng 16/5, hai nhóm gặp nhau và dùng hung khí lao vào đánh nhau trên đường Phan Bội Châu, đoạn trước Trung tâm thương mại An Phú Thịnh, TP Quy Nhơn.

Trong lúc hỗn chiến, Lê Đức Độ (27 tuổi, ngụ phường Nguyễn Văn Cừ, TP Quy Nhơn) bị chém rớt cánh tay giữa phố, nằm gục tại chỗ. Độ được người dân đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định cấp cứu, song do bị chém nhiều nhát nên đã tử vong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.