Xã hội

Vụ hotgirl Quỳnh Anh: Sở Xây dựng không "phản pháo"

03/04/2017, 09:21

Sở Xây dựng Thanh Hóa khẳng định sở này không có văn bản giải trình ''phản pháo" kết luận Thanh tra.

Biệt thự của bà Trần Vũ Quỳnh Anh ở khu đô thị Bìn

Biệt thự được cho là của bà Trần Vũ Quỳnh Anh?

Liên quan đến một số nội dung thông tin cho rằng Sở Xây dựng Thanh Hóa có báo cáo giải trình, không đồng ý với một số ý kiến của kết luận Thanh tra về việc bổ nhiệm cán bộ tại sở này (Trong đó có việc bổ nhiệm "thần tốc" bà Trần Vũ Quỳnh Anh - nguyên Trưởng phòng Quản lý Nhà và Thị trường bất động sản) thì Sở Xây dựng Thanh Hóa đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Ngày 3/4, trao đổi với Báo Giao Thông, ông Đào Vũ Việt - Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa cho biết: Sau khi có thông tin cho rằng Sở Xây dựng giải trình sau kết luận của Thanh tra về việc bổ nhiệm cán bộ, chúng tôi cũng đã có văn bản báo cáo lại UBND tỉnh Thanh Hóa khẳng định không có chuyện giải trình. "Đã có kết luận của Thanh tra thì hiện Sở cũng đang chờ ý kiến chỉ đạo của tỉnh, chúng tôi khẳng định không có giải trình gì về vụ việc này cả", ông Việt nói.

Trần-Vũ-Quỳnh-Anh

Ngày 30/3, UBND tỉnh Thanh Hóa đã phát đi Thông báo việc kiểm thanh tra, kiểm tra đối với bà Trần Vũ Quỳnh Anh

Như Báo Giao Thông đã thông tin trước đó, vào ngày 30/3, Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa đã ban hành Thông báo số 197/VP-THKH về việc Thông báo kết quả thanh tra, kiểm tra việc bổ nhiệm chức danh lãnh đạo thuộc thẩm quyền của Sở Xây Dựng Thanh Hóa từ năm 2010-2015. (Cụ thể là việc bổ nhiệm đối với bà Trần Vũ Quỳnh Anh - nguyên Trưởng phòng Quản lý nhà và Thị trường bất động sản, Sở Xây Dựng Thanh Hóa).

Sở -xây-dựng-Thanh-Hóa

Qua kiểm tra, việc bà Trần Vũ Quỳnh Anh - nguyên Trưởng phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản Thanh Hóa là sai quy trình

Qua nội dung của Thông báo, dư luận đang xôn xao cho rằng việc bổ nhiệm cho bà Trần Vũ Quỳnh Anh "có vấn đề" và "ai đã chống lưng" cho bà Trần Vũ Quỳnh Anh "thần tốc quan lộ"?

>>> Xem thêm vi deo:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.