Showbiz

Vụ Hương Giang - nghệ sĩ Trung Dân: Khác nào chửi ba mẹ!

14/05/2017, 15:08

Đa số ý kiến từ cộng đồng mạng cho rằng Hương Giang xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân không khác gì chửi ba mẹ!

huonggiang

Hương Giang chia sẻ, một nửa sự thật không phải là sự thật. Cô muốn để BTC lên tiếng trước.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Hương Giang Idol đã có những lời chia sẻ liên quan tới câu chuyện cô xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân khi ghi hình một gameshow truyền hình.

Cô viết: "Một nửa của sự thật không phải là sự thật. Từ một hiểu lầm không đáng có câu chuyện bị đẩy đi xa đến như thế này. Chắc chắn Giang sẽ lên tiếng trong thời gian sớm nhất, nhưng để thể hiện sự tôn trọng của mình vì đây là quyết định và cuộc nói chuyện riêng giữa chú và Ban tổ chức nên Giang sẽ đợi cho BTC lên tiếng trước".

Nữ ca sĩ cũng cho biết, cô sẽ không trả lời phỏng vấn báo chí mà chỉ trả lời qua clip được ghi hình trực tiếp, và mong mọi người thông cảm cho mình trong thời gian này. Khi nào quyết định thông qua trang thông tin nào để trả lời, cô sẽ lập tức liên lạc. 

Dòng chia sẻ của Hương Giang nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều bất ngờ và không đồng tình với cách ứng xử này của nữ ca sĩ. Facebook-er Alvin Hoàng bày tỏ sự thất vọng dành cho Hương Giang: "Sự thật đã rành rành rồi còn nói gì nữa. Xúc phạm bậc cha chú như vậy mà. Nói như chỗ không người vậy. Từng là fan chị nhưng sự việc lần này hơi thất vọng về chị rồi đó! Một chương trình giải trí mang lại tiếng cười nhưng không phải ưng nói gì là nói. Nói như thế không khác nào chửi ba mẹ mình". 

huonggiang2

 

Đồng quan điểm, tài khoản Hạnh Hồ bức xúc cho rằng, nghệ sĩ Trung Dân đáng tuổi cha tuổi chú nên nữ ca sĩ không được phép nói vậy, kể cả đó là một người bạn  cũng không thể dùng từ như vậy trước mặt bao nhiêu khán giả đang ngồi đó. "Không thấy mình lố bịch lắm à? Xin lỗi chứ cỡ sao như Trấn Thành lên sân khấu ăn nói vô duyên còn bị cấm sóng, đừng nói cỡ như cô muốn trình bày quan điểm gì thì trình bày. Nếu muốn phát ngôn kiểu đó thì ở nhà nói cho người nhà nghe, còn bước ra đường thì làm ơn có ý thức trong cách ăn nói chút. Sai rành rành mà làm như oan lắm ấy".

Trong một gameshow, MC Đại Nghĩa đặt một câu hỏi cho người chơi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì".

Nhiều đáp án được các nghệ sĩ đưa ra như lò vi sóng, máy giặt, tủ lạnh ... Riêng Hương Giang Idol đã nói "Đút đầu vô cầu tiêu". Ngay lập tức nghệ sĩ Trung Dân đã đứng bật dậy chỉ trích: "Cô đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi". Tuy nhiên Hương Giang Idol vẫn giữ nguyên quan điểm của mình và giải thích cô có quyền nghĩ như vậy.

Cảm thấy lòng tự trọng bị xúc phạm và không được tôn trọng nên nghệ sĩ hài Trung Dân tức giận bỏ về giữa buổi ghi hình. Ngay sau chương trình, ông nhận được thông tin rằng mình không được ở trong chương trình nữa với lý do giữa Hương Giang với nghệ sĩ Trung Dân, BTC chọn Hương Giang vì cô có hợp đồng, còn nghệ sĩ Trung Dân không ký hợp đồng với chương trình.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.