Showbiz

Vụ Hương Giang xúc phạm NS Trung Dân: Sao Việt phản ứng thế nào?

15/05/2017, 08:17

Sự việc Hương Giang Idol hỗn hào với nghệ sĩ Trung Dân đã khiến nhiều nghệ sĩ bức xúc lên tiếng.

trung-dan-ava-1494780968100-34-0-338-490-crop-1494

Sự việc Hương Giang Idol hỗn hào với nghệ sĩ Trung Dân đã khiến nhiều nghệ sĩ bức xúc lên tiếng

Sáng 14/5, khán giả vô cùng bức xúc trước sự việc Hương Giang Idol hỗn hào với nghệ sĩ Trung Dân khi tham gia ghi hình game show. Nhiều sao Việt đã lên tiếng chỉ trích và bày tỏ quan điểm không đồng tình trước cách cư xử của giọng ca chuyển giới.

Lên án Hương Giang Idol tinh vi, lộng hành

Diễn viên Kiều Minh Tuấn - một học trò từng được sự dạy dỗ, dìu dắt của nghệ sĩ Trung Dân đã lên tiếng xót xa cho người thầy của mình.

Nam diễn viên “Em chưa 18 chia sẻ sự bức xúc: ”Có thể em nói vì tố chất chương trình, vậy chương trình bắt làm gì em cũng làm? Vậy em khờ quá! Hoặc em nói chỉ là giải trí, quan trọng có tiếng cười thôi. Ok, em thủ đoạn bất chấp! Vì còn nhiều cách để gây cười. Em nói mỗi người có quan điểm riêng. Đó là mất dạy! Quan điểm của em không nên nhân rộng cho cộng đồng biết đến…

Tới lúc này tôi thấy thương người thầy của mình. Đúng như thầy nói: Người nghệ sĩ rating ít! Thầy tôi đã bị người đứng đầu ê kíp coi thường. Nếu em là người tốt! Thì đây sẽ là một bài học tốt về nhân lễ nghĩa.”

chuong-trinh-nao-co-huong-giang-tham-gia-xin-dung-

Kiều Minh Tuấn viết trên trang cá nhân

Một người có quan hệ khá thân với Hương Giang Idol là Diệp Lâm Anh cũng có phản ứng gay gắt là hủy kết bạn với cô trên facebook.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Người trẻ thời này sống quá tự do, nghệ sĩ trẻ tinh vi và lộng hành quá không còn biết phép tắc nữa rồi hay sao?”. Đồng thời, Diệp Lâm Anh cũng thể hiện rõ quan điểm đứng về phía nghệ sĩ Trung Dân, cho rằng không có chuyện anh bịa đặt trên mặt báo.

Ca sĩ Hoàng Bách dùng từ “choáng váng” để nói về vụ việc của Hương Giang Idol. Anh cho rằng, trong giới showbiz Việt: “Tôi tin khán giả và anh em trong nghề đều nhìn thấy những sự “hỗn hào” vẫn ẩn hiện đâu đó trong một vài nghệ sĩ trẻ”.

Hoàng Bách đặt vấn đề khi “hỗn hào, tự cao tự đại, ngạo mạn và ngang tàng, bắt chước, ăn cắp và lười sáng tạo mà vẫn thành sao, vẫn được xướng tên ở hết chương trình này đến giải thưởng khác thì làm sao họ không lộng hành?!”.

Thậm chí, nghệ sĩ hài Quốc Thuận còn đanh thép tuyên bố: “Chương trình nào có Hương Giang tham gia, xin đừng mời tôi”.

"Nhà sản xuất hèn nhát"

Bên cạnh việc thẳng thắn chê bai Hương Giang Idol không biết tôn trọng bậc cha chú trong nghề, không xứng đáng là nghệ sĩ chân chính, nữ diễn viên Thân Thúy Hà cũng nhấn mạnh đây cũng là lỗi của đạo diễn và ê-kíp sản xuất. Thân Thúy Hà không đồng tình với việc nhà sản xuất quyết định sai lầm khi gạch tên nghệ sĩ Trung Dân sau sự cố.

“Nên xem lại đạo đức của đạo diễn và ê-kíp sản xuất. Chắc họ cũng được đào tạo suy đồi đạo đức, nghèo nàn lễ giáo như cô này. Thẩm mỹ mặt đẹp, dáng đẹp rồi, giờ cô nên thẩm mỹ lại bộ não của mình”, Thân Thúy Hà mạnh mẽ chỉ trích.

“Với bậc cha, chú, đàn anh trong nghề, kính trọng còn chưa đủ. Tại sao có thể phát ngôn và cho là cái quyền suy đoán cá nhân mà đưa ra suy luận hỗn hào, vô học đến vậy?”, cô chia sẻ.

Diễn viên Trịnh Kim Chi cho rằng đơn vị sản xuất hèn nhát khi không dám hủy hợp đồng với một nghệ sĩ hỗn hào. Cô chia sẻ: “Chương trình nào đây? Đạo diễn nào đây? Sao hèn vậy? Tiếc cái hợp đồng để mất giá trị đạo đức một chương trình à? Phẫn nộ, thương anh. Anh bỏ là đúng”.

Xem thêm video Hương Giang Idol nói gì sau scandal vô lễ với nghệ sĩ Trung Dân? 

Sự cảm thông dành cho Hương Giang

Mặc dù nhiều người cho rằng Hương Giang Idol hoàn toàn sai và cô đã quá hỗn hào khi nói những lời như vậy tới nghệ sĩ đáng tuổi cha chú của mình trước công chúng. Thế nhưng vẫn có những góc nhìn cảm thông với Hương Giang Idol.

Theo nữ diễn viên Cát Tường - người có mặt hôm sự việc xảy ra - những gì nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ không có gì sai và phản ứng của ông như vậy là hoàn toàn đúng. Bất kỳ ai khi bị đàn em nói vậy đều sẽ "tím mặt" muốn bỏ về. 

Nhưng cô cũng nhấn mạnh rằng, Hương Giang Idol không hề có ý hỗn hào mà chỉ lỡ "vạ miệng". Đây sẽ là bài học cho nữ ca sĩ và nhiều nghệ sĩ trẻ khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.