Showbiz

Vũ Khắc Tiệp hào hứng khoe So Ji Sub lên nhầm xe của mình

23/11/2017, 09:54

Dù So Ji Sub lên nhầm xe của mình nhưng "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp vẫn khá hào hứng.

31830749358724100_n

Dù So Ji Sub lên nhầm xe của mình nhưng "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp vẫn khá hào hứng, vui vẻ dặn tài xế chở nam diễn viên xứ Hàn về khách sạn.

Một đoạn clip ghi lại cảnh tượng trớ trêu khi nam diễn viên Hàn Quốc So Ji Sub lên nhầm xế hộp của ông bầu Vũ Khắc Tiệp đang được cộng đồng mạng thích thú truyền tay nhau. Theo đó, sự cố hy hữu này xảy ra ở phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM).

Sau buổi tham gia một sự kiện khai trương cửa hàng của diễn viên Diệp Lâm Anh, So Ji Sub ra về trong sự reo hò của đông đảo người hâm mộ bên ngoài. Trong cảnh tượng hỗn loạn của các fan, tài tử của "Giày thủy tinh" nhanh chóng lên xe ra về. Trớ trêu thay, thay vì lên xe riêng của mình, nam diễn viên đã lên nhầm xe của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Trong đoạn clip, sau một thoáng ngẩn người, Vũ Khắc Tiệp vui vẻ dặn dò tài xế đưa nam diễn viên Hàn Quốc về lại khách sạn. Trên trang cá nhân, anh cũng khoe ảnh chụp chung với So Ji Sub với lời bình: "Bạn ấy lên nhầm xe của mình và cho tài xế chở bạn ấy về khách sạn luôn. Vậy là có duyên rồi đúng không mọi người... My idol".

So Ji Sub sinh năm 1977 tại Seoul, Hàn Quốc. Nam diễn viên nổi tiếng sau vai diễn trong "Giày thủy tinh" - bộ phim truyền hình "làm mưa làm gió" một thời trên màn ảnh châu Á. Đây là lần đầu tiên So Ji Sub tới Việt Nam theo lời mời của nữ diễn viên Diệp Lâm Anh.

Sau sự kiện tối 22/11, trên facebook cá nhân, người mẫu Trần Hiền tỏ ra khá bức xúc trước sự nháo nhào của các sao Việt trong sự kiện này. Họ chen chúc, nhốn nháo để chụp hình cùng So Ji Sub khiến sự kiện trở nên hỗn loạn. Tuy nhiên sau đó, nữ người mẫu đã xóa dòng chia sẻ này.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.