Showbiz

Vũ Khắc Tiệp nhớ vụ cách ly: Lần đầu thấy sợ sau khi bị 9900 bình luận chửi

13/07/2020, 09:44

Vũ Khắc Tiệp cho biết, lần đầu tiên trong 37 năm anh lại sợ hãi đến vậy.

img
Vũ Khắc Tiệp sợ phải trở lại thời kỳ mới bắt đầu lập nghiệp

Trong giai đoạn cách ly vì dịch bệnh Covid-19 vừa qua, Vũ Khắc Tiệp từng trở thành tâm điểm với một đoạn clip anh tỏ rõ sự ức chế khi phải ở trong khu cách ly vì có thời gian lưu trú tại Ý khi dự Tuần lễ thời trang Milan. Thậm chí trước đó, công an phải vận động đến 3 lần, anh mới chịu lên xe về khu cách ly tập trung.

Thời điểm đó, ông bầu này đã hứng chịu nhiều chỉ trích kịch liệt của dân mạng. Trong Vlog mới đây, Vũ Khắc Tiệp đã tiết lộ tâm trạng của mình về quãng thời gian ấy. Anh cho biết lần đầu tiên trong đời, đăng một dòng trạng thái mà 10.000 bình luận thì đến 9.900 bình luận chửi. Trong khi anh không hiểu sao mọi người lại chửi mình nhiều đến vậy.

"Thời điểm đó, tôi giải thích bất cứ điều gì cũng là vô nghĩa. Bởi vậy, tôi nghĩ cách tốt nhất là đóng Facebook lại, để sống cuộc sống riêng của mình. Sau khi thời điểm căng thẳng nhất qua đi, tôi nói gì, giải thích gì cũng dễ dàng hơn", ông bầu của Ngọc Trinh lý giải lý do đóng facebook thời điểm ấy.

img
Vũ Khắc Tiệp từng bị chỉ trích vì có phản ứng khi phải ở trong khu cách ly tập trung

Anh cũng cho biết trong 37 năm, lần đầu tiên trong cuộc đời anh cảm thấy sợ. Không phải sợ mất người hâm mộ, sợ bị chửi mà là sợ chính bản thân mình. "Tôi sợ nếu không giữ được bản thân, tôi sẽ trở về con số 0, trở về thời tôi ở dưới quê lên Sài Gòn lập nghiệp, phải đi làm phục vụ nhà hàng, quán bar", Vũ Khắc Tiệp tâm sự.

Vì thế, anh đã trở nên thận trọng hơn. Sau khi vượt qua được quãng thời gian khó khăn đó, Vũ Khắc Tiệp tự cảm thấy cần phải trân trọng từng khoảnh khắc và không được chủ quan nữa. Anh tự nhận mình đã trưởng thành, và mạnh mẽ hơn, rất nhiều thứ trong cuộc sống đã có sự thay đổi.

Dù vậy, ông bầu này không muốn nói nhiều về những tiêu cực, hiểu lầm hay phân bua xem ai đúng ai sai mà muốn dẹp mọi thứ sang một bên, không để những người ủng hộ mình phải thất vọng.

img
Vũ Khắc Tiệp chi nửa tỷ để quay Vlog du lịch khi hoạt động trở lại

Thực tế, bản thân Vũ Khắc Tiệp cũng được dân mạng gọi vui bằng cái tên "chàng trai vàng trong làng cách ly" khi anh trải qua vài đợt cách ly từ khu chung cư bị cách ly, tự cách ly, cách ly xã hội. Sau khoảng thời gian dài cách ly như thế, trở lại cuộc sống thường ngày, ông bầu của Ngọc Trinh lại vừa có chuyến du lịch sang chảnh để quay Vlog. Theo tiết lộ, anh phải bỏ ra chi phí 500 triệu đồng để tới resort Amanoi 6 sao đắt đỏ trong chuyến đi này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.