Showbiz

Vũ Khắc Tiệp nói gì về "phốt" bị người dưng đến tận nhà 1.800m2 đòi nợ?

28/06/2021, 14:05
image

Đoạn clip ghi lại một nhóm đàn ông tới tận nhà Vũ Khắc Tiệp và nhờ chuyển 1 tờ giấy kèm lời nhắn đến ông bầu của Ngọc Trinh về vấn đề nợ nần.

img

Vũ Khắc Tiệp vừa dọn về ở tại căn nhà mới trên mảnh đất rộng 1.800m2 tại vị trí đắc địa tại Thủ Đức, tầm nhìn hướng sông Sài Gòn

Mạng xã hội đang lan truyền rầm rộ đoạn clip ghi lại cảnh một đám 2-3 người đến căn biệt thự bề thế mới, rộng 1.800m2 của Vũ Khắc Tiệp để đòi nợ.

Trong đoạn clip, một người đàn ông tới trò chuyện với bảo vệ và nhờ chuyển 1 tờ giấy kèm lời nhắn đến Vũ Khắc Tiệp về vấn đề nợ nần.

Sau đó, anh và nhóm người kia ra về và nói thêm: "Anh bảo Tiệp ơi ít không đáng mấy đâu, đừng để anh em đến phiền hà. Bảo cái công nợ gửi rồi lo bố trí trả nợ anh nhé. Nhà này nhà thuê đâu phải nhà mua, hoành tráng ấy chứ".

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ, ông bầu của Ngọc Trinh lên tiếng chỉ đích danh người đứng sau ồn ào này là chị Thu Hương - một doanh nhân bất động sản. Đây cũng được cho là người từng cử người đến nhà bố mẹ đẻ của Vũ Khắc Tiệp để đòi nợ.

img

Bài chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp liên quan đến clip chủ nợ đến tận nhà đòi tiền

"Chủ nợ nào ở đây? Chị Thu Hương chị là một doanh nhân bất động sản nhưng không dám đối mặt. Tôi đã liên hệ với cháu của chị để xin số điện thoại nhưng không được. Khi tôi xin được số điện thoại của chị, chị phủ nhận tất cả. Rồi chị nói cùn, bảo tất cả những gì tôi đã làm cho chị thì cứ tính chi phí trừ vào khoản nợ.

Tôi hẹn gặp chị để giải quyết nhưng chị không gặp rồi nhắn tôi gặp người ủy quyền. Tất cả những gì chị làm ảnh hưởng tới gia đình và công việc của tôi. Chị sử dụng trò này không hại được tôi đâu. Tôi sẽ trình báo sự việc với công an", Vũ Khắc Tiệp viết.

Ngoài ra, anh cũng đăng tải loạt tin nhắn trao đổi với chị Thu Hương để làm bằng chứng, khẳng định bản thân đã chủ động gặp gỡ để làm rõ chuyện nợ nần nhưng nữ doanh nhân kia vẫn liên tục lấy lý do để trốn tránh.

img

Bài chia sẻ mới nhất của Vũ Khắc Tiệp

Tuy nhiên, ít giờ sau đó, bài viết trên không còn hiển thị trên trang cá nhân của Vũ Khắc Tiệp. Ông bầu của Ngọc Trinh giải thích rằng bài viết đã bị xoá vì vi phạm cộng đồng. Anh cũng không quên nhắn nhủ: "Gửi chị Thu Hương nếu chị đàng hoàng thì hãy trực tiếp gặp tôi. Đừng giở trò đến quay clip và tung lên mạng xã hội".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.