An ninh hình sự

Vụ khách Trung Quốc hỗn chiến tại Nha Trang: Phạt nhà hàng 6 triệu

17/05/2018, 11:15

Nhà hàng Let's Go có nhiều vi phạm, đoàn kiểm tra phạt tổng số tiền 6.250.000 đồng.

nha hang lets go

Nhà hàng Let"s Go, nơi xảy ra vụ hỗn chiến giữa khách Trung Quốc và nhân viên

Kết quả kiểm tra cho thấy, nhà hàng Let’s Go niêm yết giá không rõ ràng gây nhầm lẫn cho khánh hàng; kinh doanh dịch vụ ăn uống nhưng không có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm theo quy định. Ngoài ra, nhà hàng này cũng không thực hiện khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên thuộc diện khám sức khỏe định kỳ; không có giấy xác nhận tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm.

Đội Quản lý thị trường số 1 thay mặt Đoàn kiểm tra lập thủ tục xử phạt vi phạm hành chính với các lỗi trên với tổng số tiền 6.250.000 đồng.

“Trước mắt đã xử phạt hành chánh và đề nghị nhà hàng Let’s Go khắc phục các sai phạm. Riêng về nhóm khách Trung Quốc và nhân viên nhà hàng xô xát chúng tôi đang đợi kết luận của cơ quan công an”, ông Nguyễn Sỹ Khánh, Phó Chủ tịch TP Nhà Trang cho biết.

2

Khách Trung Quốc cầm dao trong vụ hỗn chiến xảy ra vào tối 6/5. Ảnh cắt từ clip

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 22h ngày 6/5, một nhóm khách Trung Quốc và nhân viên nhà hàng hải sản tại Nha Trang đã xảy ra xô xát. Chủ nhà hàng này cho rằng nhóm khách Trung Quốc ăn không trả tiền rồi bỏ đi nên nhân viên mới đuổi theo yêu cầu thanh toán, sau đó cả 2 bên lao vào xô xát.

“Việc nhân viên nhà hàng và khách Trung Quốc xô xát với nhau là một hành động đáng tiếc vì thành phố đã có đường dây nóng để phản ánh các vụ việc liên quan đến du lịch. Nếu lúc đó, du khách hay nhân viên nhà hàng gọi cho đường dây nóng thì mọi việc đã không đến mực độ này”, ông Khánh đánh giá.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.