Thị trường

Vụ Khaisilk: Sở Công Thương TP.HCM quyết xử lý nghiêm

30/10/2017, 15:11

Chủ tịch UBND TP.HCM yêu cầu báo cáo về vụ Khaisilk vì không thể chấp nhận DN làm hàng gian, hàng giả.

Khaisilk01

Cửa hàng KhaiSilk tại TP.HCM vẫn đóng cửa

Ngày 30/10, ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM yêu cầu các cơ quan liên quan báo cáo tình hình vụ Khaisilk bán hàng gian, hàng giả.

Ông Phạm Thành Kiên, Giám đốc Sở Công thương TP. HCM cho biết, Khaisilk có 3 điểm bán: 2 điểm ở Đồng Khởi và 1 điểm ở đường Tôn Đức Thắng. Sau khi báo chí nêu thông tin, 3 điểm bán này đều đóng cửa và không bán hàng. Đối tượng mua hàng chủ yếu của Khaisilk chủ yếu là khách nước ngoài và các đơn vị có nhiều mối quan hệ ngoại giao. Phía Sở Công thương đang phối hợp với cơ quan chức năng kiểm tra nhưng chưa có kết quả. Đây là thương hiệu trong nhiều năm liền được coi là doanh nghiệp thuộc top lớn nhất, cho nên Sở Công thương sẽ phối hợp cương quyết xử lý.

Trước vấn đề này, ông Nguyễn Thành Phong cho rằng vụ việc ảnh hưởng đến du lịch TP và yêu cầu phải có báo cáo tổng thể về vụ việc. “Tôi không thể chấp nhận doanh nghiệp làm hàng gian, hàng giả, không có tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, lừa dối du khách”, ông Phong nói.

Trước đó, dư luận và báo chí phát hiện cửa hàng Khaisilk bán hàng lừa dối khách khi một sản phẩm vừa có nhãn hiệu ‘Made in VietNam” và “Made in China”. Vụ việc đang được Bộ Công thương và cơ quan chức năng làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.