Ứng dụng

Vũ khí Nga phô diễn hỏa lực đáng nể tại triển lãm quốc tế

18/06/2015, 10:41
image

Quân đội Nga đã có màn phô diễn sức mạnh tại một diễn đàn quân sự quốc tế vừa khai mạc tại vùng Mátxcơva.

trienlam
 

Với sự góp mặt hùng hậu của 40 chiến đấu cơ và trực thăng, cùng hàng chục xe tăng, xe quân sự, các hệ thống pháo binh, tên lửa, quân đội Nga ngày 17/6 đã có màn phô diễn sức mạnh tại một diễn đàn quân sự quốc tế vừa khai mạc tại vùng Mátxcơva.

Diễn đàn công nghệ quân sự quốc tế 2015 là sự kiện lần đầu tiên được Bộ Quốc phòng Nga tổ chức, kết hợp trưng bày các khí tài quân sự cùng các hội thảo về công nghệ quốc phòng.

Diễn ra tại công viên Patriot, thuộc vùng Mátxcơva, sự kiện kéo dài từ 16 – 19/6 thu hút hơn 500 công ty trưng bày các vũ khí, thiết bị quân sự, cùng phái đoàn các khách mời từ hơn 100 quốc gia. Sự kiện nay được cho là triển lãm quân sự lớn nhất của Nga từ trước đến nay.

trienlam1
 

Trong ngày 16 và 17/6, quân đội Nga đã có những màn phô diễn hỏa lực của các loại vũ khí hiện đại nhất, từ các chiến đấu cơ, trực thăng tấn công, tới màn “múa balê” của đội hình xe tăng.

Lực lượng đặc nhiệm Spetsnaz thì có một số màn trình diễn nhảy hip hop như các vũ công đích thực.

Theo các nhà tổ chức, mục đích chính của sự kiện này nhằm tạo ra một diễn đàn gắn kết các nhà sản xuất vũ khí Nga và những bên đang sử dụng hoặc quan tâm tới công nghệ quân sự Nga cũng như của nước ngoài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.