Hồ sơ tài liệu

Vũ khí Trung Quốc tặng Philippines copy của Mỹ và Nga

29/06/2017, 07:07

Tổng thống Philippines Duterte - người đột ngột không xuất hiện trước công chúng gần đây cũng đã có mặt tại buổi bàn giao.

1

Tổng thống Philippines Duterte - người đột ngột không xuất hiện trước công chúng gần đây với tin đồn đang bị ốm cũng đã có mặt trong buổi bàn giao vũ khí quà tặng của Trung Quốc

Diễn đàn quân sự Philippines ngày 28/6 cho biết trong số các khẩu súng carbine và súng bắn tỉa mà Trung Quốc vừa tặng cho quân đội nước này có các phiên bản vũ khí được copy từ các loại vũ khí của Mỹ và Nga.

2

Trước khi buổi bàn giao diễn ra

Cụ thể, nhiều súng trường tiểu liên được đưa đến Philippines lần này có bản copy của súng trường M4 (Mỹ) và súng bắn tỉa Dragunov (Nga).

3

Các hòm đựng súng được TQ viện trợ cho Philippines

Tất cả các sản phẩm này đều do Tập đoàn Công nghiệp phương Bắc Trung Quốc (NORINCO) sản xuất.

4

 

Trước đó cùng ngày, Báo INQUIRER cho biết, một máy bay vận tải của Trung Quốc đã chuyển đến Philippines nhiều súng trường bắn tỉa cùng 5 triệu viên đạn làm quà tặng.

5

Một loại súng bắn tỉa do NORINCO chế tạo

Trung Quốc đã tặng Philippines 3000 khẩu súng trường và 5 triệu viên đạn.

6

Các quan chức Philippines đang đọc sách hướng dẫn sử dụng và bảo quản một loại súng bắn tỉa. Bên cạnh là một sỹ quan Trung Quốc cũng đang đứng quan sát (đeo kính)

Trong lô hàng viện trợ dưới hình thức quà tặng này, Trung Quốc cung cấp cho Philipines nhiều loại súng bắn tỉa trong đó có: Norinco NSG1 bắn đạn 7.62x51 mm; Norinco NDM-86 bắn đạn 7.62x54R mm và Norinco CQ-A bắn đạn 5.56x45mm NATO.

7

 

Ngoài ra. lô hàng còn có khoảng 90 khẩu súng bắn tỉa loại TY-85 và CS/LR5A.

8

 

Các quan chức của quân đội Philippines cho biết số vũ khí này sẽ góp phần gia tăng sức mạnh cho các đơn vị chiến đấu của lục quân Philippines trong cuộc chiến chống khủng bố.

13

Súng trường M-4 copy của Mỹ

 

19

 

12

 

11

 

10

Các phụ kiện bảo quản súng

18

 

17

Súng trường, bắn tỉa CS/LR4A bắn đạo 7,62 mm

15

Súng trường, bắn tỉa CS/LR4A

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.