Tiêu điểm

Vụ lái xe biển xanh tát CSGT: Tài xế chỉ là người đi sửa xe giúp cơ quan?

23/08/2019, 19:05
image

Chiếc xe thuộc Trung tâm lưu trữ và triển lãm ảnh nghệ thuật Việt Nam, tài xế được cho là người quen, mang xe đi sửa giúp.

Clip lái xe biển xanh tát CSGT

Ngày 23/8, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi cảnh một lái xe biển xanh mang biển kiểm soát 31A - 6407 bị lực lượng CSGT nhắc nhở vì lái xe có biểu hiện say rượu, đi tiểu tiện không đúng nơi quy định.

Tuy nhiên, tài xế này đã chỉ tay vào mặt các cán bộ chiến sĩ, đồng thời có nhiều lời nói xúc phạm những người đang thực thi công vụ. Thậm chí, người này còn tát vào mặt một chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ.

Theo thông tin phóng viên Báo Giao thông tìm hiểu, trên hệ thống đăng ký xe, chiếc xe biển xanh mang biển kiểm soát 31A - 6407 là của Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam trụ sở 51 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Tuy nhiên, khi phóng viên trao đổi với lãnh đạo Hội thì được giải thích xe thuộc sở hữu của Trung tâm lưu trữ và triển lãm ảnh nghệ thuật Việt Nam.

Trả lời PV Báo Giao thông, một đại diện Trung tâm này cho biết, người lái chiếc xe là ông Trần Bình, đây không phải cán bộ hay nhân viên của Trung tâm mà chỉ là người thường xuyên đến quán gần Trung tâm để uống cafe nên có quen biết lãnh đạo Trung tâm.

Vừa qua, do chiếc xe bị hỏng nên lãnh đạo Trung tâm đã nhờ ông Bình đem đi sửa. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà ông này lại lái xe vào Thanh Hóa và xảy ra việc chống đối, tát CSGT như báo chí đã nêu.

Hiện, Trung tâm lưu trữ và triển lãm ảnh nghệ thuật Việt Nam đang phối hợp với các cơ quan chức năng để giải quyết vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.