Xã hội

Vụ lật đò 6 người mất tích: Thủy điện ngừng xả nước, cứu hộ xuyên đêm

25/02/2020, 22:31

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu thủy điện ngừng xả nước, các lực lượng cứu hộ tiếp tục phối hợp tìm kiếm nạn nhân xuyên đêm.

img
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh đến hiện trường trực tiếp chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn.

Vào khoảng 21h30, thi thể nạn nhân thứ 3 trong số 6 người mất tích vụ tai nạn chìm đò ở xã Đại Cường, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam đã được tìm thấy.

Tối 25/2, sau khi nhận được thông tin tai nạn chìm đò, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh đã đến hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ, tìm kiếm các nạn nhân trong vụ tai nạn chìm đò khiến 3 người tử vong, 3 người mất tích.

Đến nay đã có 3 thi thể được tìm thấy trong số 6 nạn nhân mất tích. Hiện lực lượng cứu hộ và rất đông người dân vẫn đang ra sức tìm kiếm tung tích 3 nạn nhân mất tích còn lại trong vụ lật đò.

Ông Lê Trí Thanh yêu cầu nhà máy thủy điện trên sông Vu Giá ngừng xả nước để công tác cứu hộ, tìm kiếm các nạn nhận được triển khai thuận lợi, sớm đạt kết quả. Ông Thanh yêu cầu các lực lượng cứu hộ xuyên đêm phối hợp tìm kiếm các nạn nhân.

img
Lực lượng cứu hộ đang tiếp tục tìm kiếm 3 nạn nhân

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 25/2, 10 người dân thôn Khương Mỹ (xã Đại Cường) cùng đi trên chiếc đò nhôm để di chuyển sang cánh đồng nằm phía bên kia bãi bồi sông Vu Gia.

Khi đò đi đến giữa dòng nước, chiếc đò không may bị lật úp. Lúc xảy ra tai nạn, trên đò có 10 người. Sau đó, 4 người được cứu, còn 6 người bị mất tích. Hiện lực lượng cứu hộ đã tìm được 3 thì thể nạn nhân, 3 nạn nhân mất tích còn lại đang được tiếp tục tìm kiếm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.