Tư vấn

Vũ Linh Auto tham gia Triển lãm Quốc tế về công nghệ

03/12/2015, 11:25

Triển lãm Quốc tế về công nghệ, thiết bị, máy móc xây dựng, vật liệu xây dựng và công nghiệp mỏ đã khai mạc...

7
Cần cẩu thương hiệu Tadano của Nhật Bản dùng để lắp trên xe tải, xi-téc ô tô chuyên dụng

Từ ngày 2 - 5/12, Triển lãm Quốc tế về công nghệ, thiết bị, máy móc xây dựng, vật liệu xây dựng và công nghiệp mỏ (ContechMining, Giảng Võ, Hà Nội) đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam với sự tham gia của các nhà sản xuất, doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước. 

Trong lĩnh vực máy móc, thiết bị, phương tiện thi công, Công ty CP ô tô Vũ Linh (Vũ Linh Auto) mang tới triển lãm các sản phẩm: Cần cẩu thương hiệu Tadano của Nhật Bản dùng để lắp trên xe tải, xi-téc ô tô chuyên dụng. Trong đó, sản phẩm điểm nhấn là hàng chục dòng sản phẩm mang cần cẩu Tadano, với đặc tính kỹ thuật tiên tiến như hỗ trợ cân bằng bảo vệ khung xe khỏi chấn động, trục xoay liên tục một vòng, hệ thống khóa xoay tự động, chân chống cơ khí… tạo sự tối ưu nhất trong vận hành, di chuyển.

Ông Nguyễn Tiến Minh, Tổng giám đốc Vũ Linh Auto cho biết, sản phẩm cần cẩu Tadano mới xuất hiện tại VN và đã được nhiều khách hàng lựa chọn. Hiện Vũ Linh Auto là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm cẩu Tadano tại các tỉnh, thành phía Bắc.

Ngoài phân phối các sản phẩm cẩu Tadano, xe kéo đầu dài thương hiệu Faw Anjie Tập đoàn ô tô số 1 Giải Phóng Trung Quốc, Vũ Linh Auto cũng được biết đến là nhà sản xuất, lắp ráp các loại xe tải phục vụ môi trường, sửa chữa điện lực, phun nhựa đường, cứu hộ, thùng xe xi téc (chở khí lỏng, sữa, xăng), xe tải gắn cẩu…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.