Thể thao

Vụ bế bối của cầu thủ Long An trong mắt ngôi sao sân phủi

20/02/2017, 11:50
image

Giang "say", một ngôi sao trên sân bóng đá phủi đã có những chia sẻ riêng về sự cố trên sân Thống Nhất.

Giang say

Dòng chia sẻ về sự cố trên sân Thống Nhất của Giang "say".

Liên quan đến sự cố đáng xấu hổ trong trận đấu giữa TP.HCM và Long An tại V-League, Thái Giang Nam (biệt danh Giang “say”), một cầu thủ nổi tiếng trong giới bóng đá phủi cũng đã có những chia sẻ nhận được nhiều sự tán đồng của dư luận.

Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân của mình, Giang “say” đã có những nhận định về sự cố trên sân Thống Nhất trong đó nhấn mạnh vào những hành động thiếu khôn khéo của câu lạc bộ TP.HCM.

Đồng thời, cầu thủ đang chơi cho FC Thành Đồng còn cho rằng trong vụ việc vừa qua, hoàn toàn không thể đổ lỗi cho trọng tài và các cầu thủ Long An.

Trên Facebook cá nhân, Giang “say” viết:

“Ai cũng trách trọng tài là thổi sai và trách cầu thủ Long An gây ra trò hề chưa từng có trên thế giới có lẽ sẽ còn gây bão trong nhiều ngày tới. Nhưng sao ko ai trách các cầu thủ TP HCM nhỉ? Giả sử tình huống thổi pen là ko chính xác thì bên TP Hồ Chí Minh sao ko dám đá quả pen ra ngoài thì có lẽ đâu dẫn đến tấm bi hài kịch sau đó”.

Xem thêm video:

Bên cạnh việc phàn nàn về thái độ ứng xử của TP.HCM, ngôi sao sân phủi còn nhắc lại một vụ việc tương tự xảy ra tại trận giao hữu của Thành Đồng với lứa Thể Công 87 vào năm 2014.

Lúc này,Thành Đồng cũng nhận được quyết định hưởng một quả penalty trong khi phía Thể Công tức giận, phản ứng quyết liệt thậm chí dọa bỏ không đá tiếp.

Tuy nhiên, thay vì hành xử như TP.HCM, cầu thủ Bùi Văn Thắng của FC Thành Đồng đã chủ động đá ra ngoài để trận đấu được tiếp tục trong không khí hòa đồng, vui vẻ.

“Nói lại đến 1 trận giao hữu của Thành Đồng với lứa Thể Công 87 ở sân BK năm 2014.Khi TC ăn trước 1 bàn và tt thổi pen cho TĐ trong sự phản ứng quyết liệt của bên TC và doạ bỏ ko đá dù chỉ là trận giao hữu. Sau 1 hồi thì tt vẫn quyết định cho TĐ đá pen và Thắng Bùi Văn chủ động đá thẳng ra ngoài rồi sau đó trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn.Bạn nào còn nhớ trận đấu này k?”, Giang “say” nói tiếp.

Kết luận lại cho những quan điểm của mình sau khi xem lại sự cố trên sân Thống Nhất, cầu thủ Giang “say” cho rằng nguồn gốc của những hành động khó ưa tại trận đấu giữa Long An và TP.HCM là do “bệnh thành tích và tiền thưởng”.

“Có lẽ tất cả chỉ là do bệnh thành tích, tiền thưởng và danh vọng làm mất đi những nghĩa cử cao đẹp của môn thể thao vua mà thôi”, Giang “say” kết luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.