Điều tra

Vụ lột quần áo cô gái giữa phố: Một phụ nữ được cho tại ngoại

29/03/2023, 16:12

Theo đó, Nìm Thùy Trang (31 tuổi) được công an cho tại ngoại vì đang nuôi con dưới 36 tháng.

Chiều 29/3, nguồn tin từ Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho hay, một trong ba người phụ nữ tham gia đánh ghen, lột quần áo, cắt tóc cô gái giữa phố đã được cho tại ngoại vì người này đang con nhỏ.

img

Cô gái trẻ bị lột đồ, cắt tóc giữa đường phố

Theo đó, Nìm Thùy Trang (31 tuổi, chị dâu của Phùng) được công an cho tại ngoại vì đang nuôi con dưới 36 tháng.Trước đó, công an đã bắt giữ ba đối tượng liên quan đến vụ đánh ghen gồm: Tằng Xỉu Phùng (33 tuổi), Nìm Thùy Trang (31 tuổi) và Hỷ Hướng Xường (60 tuổi, mẹ ruột của Phùng, cùng ngụ TP Thủ Dầu Một).

Qua điều tra, công an xác định ba người này trực tiếp tham gia hành hung, lột quần áo, cắt tóc cô gái trên đường Huỳnh Văn Lũy, phường Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một.

Bước đầu, các đối tượng khai nhận, chiều 27/3, chị Đỗ Bích T. (18 tuổi, quê Cà Mau) đi cùng ông Vòng Màng K. (32 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) trên ô tô con mang biển số Bình Dương đến một cửa hàng nằm bên đường Huỳnh Văn Lũy, phường Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một để mua vật dụng.

Khi mua hàng xong, cả hai người lên ô tô để về thì một ô tô màu trắng và xe máy chặn ô tô của ông K.

Lúc này, Tằng Xỉu Phùng cùng Xường và Trang vây quanh ô tô, yêu cầu ông K. và chị T. ra khỏi xe, sau đó thực hiện hành vi đánh đập các nạn nhân.

Phùng, Xường và Trang túm tóc, cắt tóc của chị T., dùng tay chân đánh vào đầu, mặt và ngực của chị này. Sau đó, các đối tượng còn lột quần áo của chị T. giữa đường, lấy đi chiếc điện thoại iPhone 14 Promax màu trắng của ông K.

Cũng theo lời khai của các đối tượng, ông Vòng Màng K. và Tằng Xỉu Phùng kết hôn từ năm 2014. Từ tháng 1/2023 đến nay, ông K. và Phùng xảy ra mâu thuẫn, sống ly thân nhưng chưa ly hôn.

Từ tháng 10/2022 đến nay, ông K. và chị T. có mối quan hệ tình cảm và bị gia đình Tằng Xỉu Phùng phát hiện…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.