Xã hội

Vụ ly hôn giả, sinh con thứ 4: Tân Chi cục trưởng từ chức

14/06/2017, 10:02

Tân chi cục trưởng Chi cục ATVSTP Nghệ An đã có văn bản xin thôi giữ chức vụ chi cục trưởng.

chi cục

Tân chi cục trưởng Chi cục ATVSTP Nghệ An xin thôi giữ chức vụ Chi cục trưởng

Sáng 14/6, thông tin từ ông Chu Trọng Trang – Chi cục trưởng Chi cục ATVSTP Nghệ An (thuộc Sở Y tế Nghệ An) xác nhận: Ông đã có đơn gửi các cơ quan chức năng xin thôi giữ chức vụ Chi cục trưởng Chi cục ATVSTP Nghệ An.

Liên quan đến việc vừa qua, báo chí có phản ánh đặt nghi vấn việc ông Chu Trọng Trang tạo ra một cuộc ly hôn giả, né sinh con thứ 4 để thăng quan, ông Trang cho hay: “Hiện tôi đã có báo cáo toàn bộ vụ việc sang Sở Y tế. Và, tôi cũng đã có văn bản xin thôi giữ chức vụ Chi cục trưởng Chi cục ATVSTP Nghệ An”. Tuy nhiên, ông Trang chưa cung cấp lý do vì sao xin thôi giữ chức vụ.

Xác nhận thông tin trên, một lãnh đạo Sở Nội vụ Nghệ An cho hay: Có việc ông Chu Trọng Trang – Chi cục trưởng Chi cục ATVSTP xin thôi giữ chức vụ Chi cục trưởng. Hiện, sở đang phối hợp với Sở Y tế Nghệ An và các cơ quan chức năng xem xét, làm rõ vấn đề báo chí nêu. “Lúc nào có kết quả, Sở Nội vụ sẽ thông tin tới báo chí”, lãnh đạo này nói.

Trước đó Báo Giao thông đã có bài viết “Nghi vấn ly hôn giả, né sinh con thứ 4 để thăng quan”. Bài viết phản ánh ông Chu Trọng Trang, tân Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP), thuộc Sở Y tế Nghệ An. Sau ly hôn, ông Trang vẫn ở chung với vợ và sinh thêm con thứ 3 và 4. Dư luận đang đặt nghi vấn về việc ông này tạo ra một cuộc ly hôn giả, né sinh con thứ 4 để thăng quan. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.