Showbiz

Vụ Màu hoa đỏ bị cấm: Thanh Lam cảm ơn dư luận lên tiếng

28/03/2017, 07:08

Thanh Lam gửi lời cảm ơn tới mọi người khi lên tiếng chia sẻ về việc bài hát Màu hoa đỏ bị cấm hát.

thanh lam

Thanh Lam gửi lời cảm ơn tới mọi người khi lên tiếng chia sẻ về việc bài hát Màu hoa đỏ bị cấm hát

Thanh Lam gửi lời cảm ơn tới khán giả, đồng nghiệp, cộng đồng yêu quý khi đã lên tiếng chia sẻ về việc bài hát Màu hoa đỏ của nhạc sĩ Thuận Yến bị cấm hát tại Tiền Giang.

Thanh Lam viết: "Cảm ơn khán giả, đồng nghiệp và cộng đồng yêu quý đã sẻ chia và đồng cảm với Thanh Lam thời gian qua... Trong thâm tâm Lam cảm thấy rất có hy vọng khi thấy sức mạnh tích cực của cộng đồng, đã là nguồn năng lượng để không chỉ vỗ về, chia sẻ với nhau mà còn điều chỉnh kịp thời những hành vi chưa đúng mực, cách điều chỉnh của cộng đồng rất nhân văn và thiết thực".

Thanh Lam rất cảm động trước sự chia sẻ của các cô các bác, các anh, các chị, các bạn các em và các cháu.

"Chúng ta thuộc nhiều thế hệ, nhiều góc nhìn nhưng khi những giá trị cơ bản của dân tộc bị xâm hại thì chúng ta cùng đồng thanh lên tiếng. Đó là cái phúc ấm của dân tộc ta. Cứ nghĩ rằng nếu chúng ta thỏa hiệp với cái tiêu cực để rồi bỏ qua những tắc trách đó thì con thuyền lớn đôi khi bị chìm chỉ vì một lỗ thủng rất nhỏ", cô viết.

Trước đó, dư luận không khỏi xôn xao khi Sở Văn hoá – Thể thao và Du lịch Tiền Giang ra công văn yêu cầu gỡ bỏ nhiều ca khúc chưa được cấp phép lưu hành tại các cơ sở kinh doanh karaoke trên địa bàn quản lý.

Trong đó có cả bài hát "Màu hoa đỏ" của nhạc sĩ Thuận Yến – bố ruột Thanh Lam, được ông sáng tác từ năm 1991. Đây là một trong những bài hát nổi tiếng, từng đi vào lòng các thế hệ yêu nhạc suốt nhiều năm qua.

Trước ồn ào dư luận, diva Thanh Lam đã chính thức lên tiếng. “Ba đã yên nghỉ rồi nhưng tên tuổi của ba lại bị nâng lên, đặt xuống, con đau lòng lắm nhưng cũng chỉ dám lặng lẽ chờ mong phản ứng của những người biết nghĩ”, cô giãi bày.

Ngay sau đó, người đứng đầu Sở Văn hoá – Thể thao và Du lịch Tiền Giang đã nhận trách nhiệm và gửi lời xin lỗi đến gia đình cố nhạc sĩ Thuận Yến.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.