An ninh hình sự

Vụ mẹ ôm con nhảy sông tự tử: Tìm được thi thể cháu bé

22/11/2016, 17:15

Thi thể bé Phạm Quỳnh Anh (5 tuổi) đã được tìm thấy tại rạch Bà Cô dưới chân cầu Nam Lý, quận 9, TP.HCM.

IMG_1879

Thi thể chị Nguyễn Thị Ngọc Anh được tìm thấy vào rạng sáng 22/11.

Chiều 22/11, đại tá Lê Tấn Bửu, Giám đốc Cảnh sát PCCC TP. HCM cho biết, thi thể bé Phạm Quỳnh Anh (5 tuổi) đã được tìm thấy tại rạch Bà Cô dưới chân cầu Nam Lý quận 9, cách hiện trường ban đầu hơn 10km. 

Trước đó, rạng sáng 22/11, lực lượng chức năng cũng đã tìm được thi thể chị Nguyễn Thị Ngọc Anh (40 tuổi, mẹ cháu Anh) dưới sông Giồng Ông Tố thuộc địa bàn quận 2.  

Trao đổi với PV, Trung tá Phan Thanh Hùng, Đội phó điều tra tổng hợp (Công an quận 2) cho biết, thi thể hai mẹ con đã được gia đình đưa về nhà lo hậu sự.

Theo Trung tá Hùng, chị Ngọc Anh (40 tuổi, ngụ Q.2) đang công tác tại Phòng Kiểm sát giải quyết các vụ án hành chính, kinh doanh, thương mại, lao động và những việc khác theo quy định pháp luật (phòng 10) Viện KSND TP.HCM. 

IMG_7003

Khu vực nơi tìm thấy thi thể bé Quỳnh Anh

Trước khi chị Ngọc Anh ôm con lao xuống sông, bà H.T.M chuyên đi bắt ốc sên quanh khu vực này thấy một người phụ nữ chở hai đứa con đứng ven sông Giồng Ông Tố nhưng cứ nghĩ là hóng mát nên không để ý. Đến 19h30" ngày 21/11, trong lúc đang coi tivi, bỗng dưng bà M. phát hiện tiếng trẻ con khóc nên ra mở cửa thì thấy một bé trai toàn thân ướt sũng, mặt mày tái mét, tinh thần hoảng loạn. Khi hỏi chuyện thì bé chỉ tay ra bờ sông và nói “Mẹ với em con chìm rồi”.

Sau đó, chị M. chạy hô hoán mọi người kêu cứu và báo cơ quan chức năng. Sau khi ổn định được tinh thần, bé đọc số điện thoại cho người xung quanh để liện hệ với ba của em. Nhận được tin báo, cha của em đã có mặt tại hiện trường trong tâm trạng hoảng loạn.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận 2 đã có mặt phong tỏa hiện trường phối hợp lực lượng cứu nạn cứu hộ Cảnh sát PCCC TP.HCM triển khai công tác tìm kiếm hai mẹ con nhiều giờ liền trong đêm tối nhưng không thấy. Mãi đến khoảng 1h sáng 22/11 lực lượng chức năng mới tìm được thi thể chị Anh. Tới khoảng 11h ngày 22/11, người dân đã phát hiện thi thể bé Quỳnh Anh trên rạch Bà Cô dưới chân cầu Nam (quận 9) như trên.

Vụ việc đang được các cơ quan chức  năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.