Thế giới

Vụ MH17: Cha mẹ tới Donetsk tìm con vì tin con gái họ còn sống

26/07/2014, 15:32

Cha mẹ của một nạn nhân trong tai nạn máy bay MH17 rơi ở ngoại ô Donetsk hy vọng rằng con gái duy nhất của họ vẫn sống sót và họ đã đi Ukraina để tìm cô.

Cha mẹ của một nạn nhân trong tai nạn máy bay MH17 rơi ở ngoại ô Donetsk hy vọng rằng con gái duy nhất của họ vẫn sống sót và họ đi Ukraina để tìm cô.

Toàn cảnh vụ máy bay MH17 bị bắn hạ tại Ukraine

img

"Chúng tôi vẫn tin rằng con bé còn sống, vậy nên hôm nay chúng tôi sẽ bay đến Donetsk để tìm ra nó", cha của cô gái có tên Fatima Dyshinski, 24 tuổi, chia sẻ với tờ The Australian.

Cha cô gái tin chắc rằng, nếu con gái ông cài dây an toàn, thì sẽ giúp giảm thiểu tác động khi chạm vào mặt đất. Người cha cũng nói thêm rằng: "Các bạn đã xem phóng sự của CNN về những chiếc điện thoại di động chưa? Vậy nên chúng tôi đã quyết định lên đường".

Phóng sự mà cha cô gái đề cập đến chính là trường hợp các cuộc gọi của người thân và bạn bè gọi vào điện thoại của các hành khách MH17 thiệt mạng trong vụ tai nạn đã được những người có mặt tại hiện trường trả lời. Những chiếc điện thoại vẫn bắt tín hiệu.

Được biết, Fatima Dyshinski mang quốc tịch Đức, cô di chuyển từ Amsterdam đến Australia để gặp cha mẹ. Fatima hiện đang học tập tại Hà Lan và có kế hoạch đi thực tập cho công ty IBM ở thành phố Perth.

Đến nay đã có tổng số 74 thi thể nạn nhân, bộ phân thi thể nạn nhân được chuyển tới Hà Lan để thực hiện công tác nhận dạng.

Cao Sơn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.