Showbiz

Vụ Minh Béo: Le lói hi vọng chỉ lĩnh án 3 tháng tù

29/06/2016, 07:02
image

Gia đình Minh Béo hi vọng với tài năng của luật sư, anh chỉ phải lĩnh mức án nhẹ nhất là 3 tháng tù.

1460207516-duoc-cap-visa-anh-trai-minh-lap-tuc-bay

Anh trai Minh Béo, anh Hồng Phước Kiên và gia đình đang ở Mỹ. 

Liên quan đến vụ Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì tội danh lạm dụng tình dục trẻ em, mới đây tin tức trên tờ Trí thức trẻ cho biết, gia đình Minh Béo sẽ không về Việt Nam cho đến khi nam diễn viên được mãn hạn tù.

Như đã đưa tin trước đây, hiện tại gia đình Minh Béo đang có mặt khá đông đủ tại Mỹ. Ngoài anh trai Phước Kiên có mặt từ khi bắt đầu quá trình xử án, thì mẹ và cháu trai danh hài cũng đã tới Mỹ.

Đến nay, mẹ và anh trai Minh Béo chưa có kế hoạch về Việt Nam cho đến hết ngày 29/6. Bởi lẽ, gia đình nam diễn viên hy vọng anh sẽ được trắng án hoặc được mức án nhẹ nhất. Do đó, cả gia đình sẽ ở lại Mỹ cho đến khi Minh Béo mãn hạn tù.

Hiện tại, mẹ Minh Béo cùng anh trai và cháu trai đã tới chùa Huệ Quang ở quận Cam, bang California để xin ở nhờ với hy vọng con trai vượt “kiếp nạn” tai qua nạn khỏi.

Trong khi đó, theo Vietnamnet, gia đình Minh Béo đang dồn hy vọng vào kinh nghiệm và khả năng của bà Mia Yamamoto – luật sư mới của anh, có thể khiến nam diễn viên chỉ phải nhận mức án thấp nhất. Theo đó, nếu Minh béo nhận án phạt thấp nhất là 3 tháng tù giam thì cả gia đình sẽ cùng bay về Việt Nam ngay sau khi tòa tuyên án.

Hôm nay, 29/6 (theo giờ Việt Nam), phiên tòa xét xử Minh Béo với tội danh lạm dụng tình dục trẻ em ở Mỹ sẽ diễn ra tại Tòa thượng thẩm quận Cam, chi nhánh Westminster, Mỹ. Vị luật sư biện hộ cho nam danh hài trong phiên tòa là bà Mia Yamamoto.

Trước đó, tại phiên xử ngày 27/5, thay vì đưa ra lời bào chữa cho thân chủ và xin giảm tiền tại ngoại hầu tra, vị luật sư này lại tiếp túc yêu cầu cho dời lại phiên tòa sang ngày 29/6. Đồng thời, bà Mia cũng đề nghị hủy bỏ phiên tòa sơ thẩm của Minh Béo diễn ra vào ngày 10/6.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.