An ninh hình sự

Vụ một người đi đường tử vong vì bị ném gạch: Lộ diện nhóm đối tượng gây án

16/03/2023, 15:52

Đang ngồi sau xe máy của bạn điều khiển chạy trên Quốc lộ 38B, anh L. bị nhóm thanh niên đi khoảng 10 xe máy vô cớ ném gạch gây tử vong.

Ngày 16/3, Công an huyện Gia Lộc (Hải Dương) cho biết, đã xác định được nhóm đối tượng ném gạch người đi đường khiến nam thanh niên ngồi sau xe máy ngã xuống đường, tử vong.

Nạn nhân được xác định là anh N.Đ.L. (SN 2005), trú tại xã Toàn Thắng, huyện Gia Lộc (Hải Dương).

img

Nhóm thanh niên cầm gạch ném người đi đường dẫn tới hậu quả 1 người tử vong

Quá trình điều tra ban đầu xác định, Hà Xuân Đích (tên gọi khác là Đức, SN 2006, ở xã Hồng Hưng, Gia Lộc) cùng 13 đối tượng khác ở huyện Gia Lộc và Tứ Kỳ thường xuyên lạng lách, đánh võng ở TP Hải Dương.

Do thường xuyên lạng lách, đánh võng nên có lần nhóm của Đích bị một nhóm khác đánh.

Đến khoảng 19h30 ngày 12/3, nhóm của Đích đi 7 xe máy từ huyện Gia Lộc - TP Hải Dương thì gặp 6 - 7 xe máy đi ngược chiều, phóng nhanh, trong đó có một số xe quay đầu.

Nghĩ rằng bị đuổi nên nhóm của Đích rẽ vào khu vực trạm biến thế Bái Hạ và một số đối tượng đã dùng gạch ném 3 xe máy đi từ thị trấn Gia Lộc - Thanh Miện nhưng không trúng ai.

Sau đó, cả nhóm di chuyển và dừng tại ngã ba giao với đường ô tô cao tốc Bắc Nam rồi tiếp tục di chuyển hướng về Thanh Miện.

Đến gần cổng trường THCS Toàn Thắng thì nhóm của Đích gặp nhóm của anh L. đi trên 3 xe máy với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng, không bật đèn.

Thấy vậy, nhóm của Đích đã sử dụng gạch để ném về phía nhóm của anh L. Trong đó, viên gạch do Đích ném đã trúng thẳng vào mặt anh L. khiến nạn nhân ngã xuống đường.

Ngay sau khi gây án, nhóm của Đích bỏ chạy về hướng Thanh Miện, dừng lại ở thôn Phương Bằng (xã Hồng Hưng) rồi giải tán sau đó.

Về phía nạn nhân, mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.