Đời sống

Vụ mua bán trinh học sinh tại Ba Vì: Động viên để các em đến trường trở lại

13/01/2020, 15:57

Phòng GD&ĐT huyện Ba Vì cho biết đã nắm bắt tư tưởng, động viên để các em học sinh trong đường dây mua bán trinh đi học bình thường trở lại.

img
Phòng GD&ĐT huyện Ba Vì cho biết đã nắm bắt tư tưởng, động viên để các em học sinh trong đường dây mua bán trinh đi học bình thường trở lại (Hình ảnh cắt tại clip của VTV 24h)

Trước thông tin một số bé gái là học sinh lớp 9 tại trường THCS Khánh Thượng, Ba Vì, Hà Nội nghi bị ép vào đường dây mua bán trinh tiết vừa được Trung tâm tin tức 24h công bố, ông Phùng Ngọc Oanh, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Ba Vì khẳng định: "Đã nắm được thông tin vụ việc này và đã yêu cầu nhà trường báo cáo cụ thể. Hiện vụ việc đã được cơ quan Công an vào cuộc. Kết quả đến đâu, Công an sẽ tiếp tục công bố với báo chí. Phòng cũng đang làm báo cáo gửi UBND huyện Ba Vì, Sở GD&ĐT TP Hà Nội".

Cũng theo ông Oanh, vụ việc trên xảy ra ngoài nhà trường, bị phát hiện từ 1 tháng trước. "Nhà trường cũng đã nắm bắt tư tưởng, và động viên. Các học sinh này hiện đi học bình thường", vị Trưởng phòng GD&ĐT huyện Ba Vì thông tin.

Trước đó, thông tin do VTV 24h đăng tải, một số bé gái trong độ tuổi 14 - 15 tuổi đã bị lừa, "ép" vào đường dây mua bán trinh này. Theo chia sẻ của một nạn nhân trong clip này, đã "được" một đàn chị học lớp 11 của trường THPT trên địa bàn giới thiệu rồi ép vào đường dây bán trinh tiết này.

Sau mỗi vụ mua bán, các em sẽ được trả một khoản tiền, dao động từ 5 - 10 triệu đồng. Nhưng thực chất khi số tiền đến tay em chỉ còn lại 500.000 đồng hoặc thậm chí không có đồng nào. Được biết chiêu trò dụ các em tham gia vào đường dây này bắt đầu từ lời quảng cáo về một công việc nhẹ, lương cao và chỉ làm vào thời gian rảnh.

Sau khi tin vào những lời dụ dỗ, các em bị lừa vào những phòng khách sạn đóng kín để ép thực hiện "bán trinh tiết".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.