Showbiz

Vụ mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay": Xuất hiện thêm tình tiết gây sốc

21/06/2022, 19:16
image

Luật sư từng hợp tác với mẹ ruột Tangmo Nida vừa tuyên bố chuẩn bị đâm đơn kiện bà ít nhất 10 vụ việc. Phía cảnh sát cũng có thông tin mới nhất.

Mẹ Tangmo bị kiện

Theo NationTV, ông Atchariya Ruangrattanapong - luật sư kiêm nhà hoạt động xã hội và là Chủ tịch Câu lạc bộ Hỗ trợ Nạn nhân bị quấy rối tình dục vừa tuyên bố chuẩn bị đâm đơn kiện bà Panida Sirayuthyothin - mẹ ruột Tangmo Nida ít nhất 10 vụ việc.

img

Ông Atchariya Ruangrattanapong (áo vàng) và mẹ Tangmo

Ông Atchariya nhấn mạnh, bà Panida đã nhận khoảng 5 đơn tố cáo, trong đó hầu hết là tố cáo sai sự thật hoặc lăng mạ, lừa dối người khác.

Ngày 18/6 vừa qua, ông Atchariya cũng nộp đơn khiếu nại tại Sở cảnh sát Phra Pradaeng, tỉnh Samut Prakan và trong tuần này sẽ thông báo thêm 1 số trường hợp khác.

Được biết, ông Mongkolkit Suksintharanon - thành viên Hạ viện Thái Lan và ông Atchariya Ruangrattanapong được bà Panida ủy quyền giải quyết tìm hiểu về sự ra đi của con gái bà.

Đến ngày 11/6, truyền thông Thái đưa tin mẹ ruột cố diễn viên Tangmo Nida sẽ không nộp đơn truy tố tội giết người trong vụ án của con gái mình nữa vì nhận thấy chứng cứ không rõ ràng nên sợ thua kiện và bị khởi tố. Họ xảy ra mâu thuẫn nội bộ và mẹ Tangmo đã tìm luật sư mới.

Hiện, bà Panida vẫn chưa phản hồi về những thông tin trên.

Cảnh sát gấp rút làm sáng tỏ vụ việc

Trong một diễn biến khác, chiều 21/6, trang Naewna đưa tin, phía cảnh sát đang gấp rút điều tra và đưa ra kết luận cuối cùng về vụ diễn viên Tangmo Nida tử nạn.

img

Hình ảnh Tangmo Nida và nhóm bạn (trái) trên chuyến tàu định mệnh

Ngay trong ngày 21/2, phía cảnh sát cũng đã có buổi làm việc trực tiếp về đội ngũ pháp y sau khi kết quả khám nghiệm tử thi được công bố vào hôm 19/6. Có 5 đối tượng gồm chủ thuyền Por và Robert, Job, San, quản lý Kratik đã tới làm việc và đưa thêm lời khai chi tiết.

Trước đó, ngày 19/6, dư luận Thái Lan xôn xao khi kết quả khám nghiệm tử thi mới nhất liên quan tới nữ diễn viên Thái Lan Tangmo Nida được công bố.

Theo đó, bác sĩ pháp y Thái Lan cho biết đã phát hiện ra máu của Tangmo có chứa clonazepam, một loại thuốc an thần và là một loại ma túy. Chất này được cho là khi trộn với rượu sẽ làm người sử dụng buồn ngủ. Do đó, chất này được xếp vào loại ma túy gây ảo giác.

Được biết, trước khi Tangmo Nida qua đời, cô từng phải đi điều trị tâm lý một thời gian. Tuy nhiên, các bác sĩ chưa bao giờ kê đơn thuốc clonazepam cho cô. Bệnh nhân khi được kê loại thuốc này sẽ được bác sĩ cảnh báo về tác dụng phụ gây nguy hiểm nhất là khi thuốc được sử dụng cùng rượu.

Bác sĩ pháp y cũng cho biết một trong 5 nghi phạm và đồng thời là bạn cùng thuyền với Tangmo Nida vào đêm cô xảy ra tai nạn đã phát hiện ra chất alprazolam.

Đây cũng là một loại thuốc an thần và hiệu quả của nó mạnh gấp 10 lần chất clonazepam. Báo cáo mới nhất của các bác sĩ pháp y cũng chỉ ra rằng Tangmo Nida đã bị thương trước khi chết.

img

Diễn viên Tangmo Nida

Trước đó vào tháng 4/2022, cảnh sát điều tra kết luận nữ diễn viên Tangmo Nida tử vong do đuối nước và khẳng định, vụ việc là một vụ tai nạn sông nước thông thường. 5 người bạn cùng thuyền với Tangmo Nida vào đêm xảy ra tai nạn 24/2 chỉ bị điều tra bởi tội sơ suất làm người khác tử vong.

Tangmo Patcharawirapong sinh năm 1984 tại Thái Lan, được biết đến qua vai diễn trong bộ phim điện ảnh đình đám "Chiếc lá cuốn bay".

Đêm 24/2, Tangmo Pataratida Patcharawirapong rơi khỏi thuyền và mất tích khi đang dạo sông Chao Phraya cùng 5 người bạn (3 nam và 2 nữ). Ngày 26/2, thi thể của nữ diễn viên nổi ở giữa sông Chao Phraya, cách hiện trường vụ tai nạn 50 m.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.