An ninh hình sự

Vụ nam khách tát nữ nhân viên đang mang thai: Khánh Casa là ai?

11/08/2017, 21:50
image

Người tát nữ nhân viên bán hàng đang mang giữa trung tâm thương mại Saigon Centre chính là Khánh Casa...

12.1

Người đàn ông tát mạnh vào mặt nữ nhân viên bán hàng đang mang thai tháng thứ 2- Ảnh cắt từ clip báo Công an TP.HCM.

Theo Zing.vn, nhân vật này được xác nhận là kiến trúc sư Vũ Khánh, thường gọi là Khánh Casa (Casa có nghĩa là nhà, nhằm chỉ chuyên môn thiết kế của ông này). Cái tên Khánh Casa được rất nhiều người yêu mến kiến trúc cũng như giới sành ăn biết đến, bởi chuỗi nhà hàng, quán ăn mang phong cách sang trọng của vị kiến trúc sư yêu thích đồ cổ.

Ông Vũ Khánh được nhiều người ở TP.HCM biết đến vài năm gần đây, khi khai trương hệ thống trà, cà phê ở trung tâm quận 1, đặc biệt là Khanhcasa Tea House (46 Đồng Khởi, quận 1). Đây là mô hình nhà trà duy nhất ở Việt Nam dành cho những người thích thưởng thức trà. 

Hiện tại, những công trình mang dấu ấn về trà của Khánh Casa đã góp mặt trên nhiều tuyến phố đắc địa bậc nhất TP.HCM. Trước khi chuỗi nhà hàng về đồ uống được nhiều người biết đến, xuất phát điểm của kiến trúc sư với doanh nghiệp riêng này đã khá thành công.

 Chủ chuỗi tiệm Khanh Casa đánh nhân viên bán hàng ở Saigon Centre. Nguồn: Zing.vn

Cụ thể, trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng, Khanhcasa Construction là công ty tư vấn thiết kế nội thất và xây dựng có uy tín tại TP.HCM. Doanh nghiệp này được đánh giá cao trong lãnh vực thiết kế và thi công nhà ở, văn phòng, showroom, bar, nhà hàng, coffee shop, spa.

Không chỉ có Khanhcasa Tea House, Khanhcasa Garden và Khanhcasa Vegetarian & Tea Garden (chuyên đồ chay)... mà những cái tên như Gạo, Saigon Garden, Saigon House,… rất quen thuộc ở TP.HCM cũng được thiết kế bởi kiến trúc sư Vũ Khánh. Ngoài ra, doanh nhân này còn là ông chủ của Khanhcasa Catering - dịch vụ tổ chức tiệc, cung cấp các loại thức ăn cho sự kiện, hội nghị tại TP.HCM.

Trước đó báo Tri thức trực tuyến đưa tin, tối 10/8, một tài khoản Facebook có tên Gabi Phan đăng tải đoạn clip với nội dung một người đàn ông tát vào mặt nữ nhân viên tại trung tâm thương mại. Hành động này diễn ra giữa chốn đông người và nạn nhân là phụ nữ đang mang thai khiến nhiều người bất bình, phản ứng cho rằng không thể chấp nhận được.

Theo chia sẻ từ người đăng tải, sự việc xảy ra cách đây 2 ngày, vào lúc 20h tại tầng 4 tòa nhà Saigon Center, quận 1, TP.HCM. Sau khi sự việc xảy ra, bảo vệ Saigon Center đã có mặt để lập biên bản sự việc, báo cáo lên ban quản lý tòa nhà. Khi bị bảo vệ mời làm việc, lập biên bản, người đàn ông này không lấy tên thật mà dùng tên giả.

Được biết, cô gái bị tát trong đoạn clip tên Ngô Thị L.N., 28 tuổi, nhân viên của cửa hàng và đang mang thai 2 tháng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.