An ninh hình sự

Vụ ném chai bia đánh nhau ở TP.HCM: Lộ Thiên Quán bị phạt 15 triệu đồng

15/11/2021, 16:04
image

UBND quận Gò Vấp đã xử phạt 15 triệu đồng với Lộ Thiên Quán sau khi quán này xảy ra vụ ném chai bia, đánh nhau gây náo loạn.

Chiều 15/11, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Ngọc Anh - Phó Chủ tịch UBND quận Gò Vấp cho biết đơn vị đã xử phạt 15 triệu đồng hành vi bán thức uống có cồn và hoạt động kinh doanh sau 21h tại Lộ Thiên Quán trên đường Nguyễn Oanh, phường 17.

Tại quán này, trước đó khuya 13/11 đã xảy ra một vụ đánh nhau gây náo loạn cả khu vực. Về vụ việc trên, sau khi xảy ra vụ việc, các bên liên quan đã rời khỏi hiện trường, hiện công an đang mời các bên liên quan cũng như các đối tượng tham gia vụ việc đến làm việc.

img

Một thanh niên ném chai bia tại Lộ Thiên Quán vào khuya 13/11.

Bên cạnh đó, chủ quán thừa nhận có bán thức uống có cồn cho khách (một vài bàn) và hoạt động kinh doanh sau 21h như báo chí đã phản ánh trước đó.

Lãnh đạo UBND quận Gò Vấp cũng cho biết, thời gian qua, quận thường xuyên ra quân kiểm tra, xử lý các vi phạm về phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn, đồng thời nhắc nhở các quán, thậm chí lập biên bản.

Vụ việc được người dân quay clip và đăng tải trên mạng xã hội.

Chỉ trong 2 ngày 13-14/11, lực lượng chức năng toàn quận đã tổ chức 30 lượt ra quân; nhắc nhở hơn 100 trường hợp; lập biên bản xử lý vi phạm hành chính 3 trường hợp vi phạm quy định về phòng, chống dịch và 8 trường hợp vi phạm về trật tự đô thị với tổng số tiền phạt là 49,5 triệu đồng.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, trước đó trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh hai nhóm thanh niên xô xát, đập chai bia đánh nhau trong lúc nhậu tại Lộ Thiên Quán trên đường Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM vào 22h ngày 13/11.

Trong đoạn clip, một thanh niên mặc áo trắng dùng chai bia ném về phía còn lại, thậm chí người này còn đập bể chai bia tại bàn để tấn công đối phương. Nhóm thanh niên còn lại ôm bàn ghế để phản kháng khi bị tấn công liên tiếp bằng chai bia.

Lúc xảy ra hỗn chiến, nhân viên tại quán có vào can ngăn nhưng bất thành. Sau khi xảy ra xô xát, cả hai nhóm thanh niên rời khỏi quán. Nhận tin báo, Công an phường 17, quận Gò Vấp đã xuống hiện trường ghi nhận vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.