Showbiz

Ngân 98 dương tính ma túy, Lương Bằng Quang “sống chết” khen ngợi hotgirl

13/03/2020, 11:09
image

Lương Bằng Quang khen Ngân 98 mạnh mẽ và tự nhận cả hai là người sống thật.

img
Lương Bằng Quang khen Ngân 98 là người mạnh mẽ

Sau khi thông tin "hotgirl ngực khủng" Ngân 98 dương tính với ma túy gây xôn xao trên mạng xã hội, nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã ra sức minh oan cho bạn gái. Mới đây, anh đã lên tiếng bày tỏ sự bất bình khi bị cộng đồng mạng dùng những lời lẽ khó nghe dành cho mình và người yêu.

"Họ tung hình bằng khen, họ gọi em là tội phạm, họ gọi anh là "bú fame" (muốn nổi tiếng bằng cách dựa hơi người khác - PV). Họ gọi chúng ta bằng những từ tệ hại nhất cho một cặp đôi. Anh gọi em là mạnh mẽ, em gọi anh là tội nghiệp. Chúng ta gọi nhau là sống thật. Chúng ta gọi họ vẫn là bạn", nam nhạc sĩ nhắn nhủ tới Ngân 98.

img
Hình ảnh Ngân 98 được lan truyền trên mạng xã hội

Không chỉ vậy, bản thân Ngân 98 và Lương Bằng Quang cũng liên tục khẳng định bị oan. Trong một đoạn livestream mới đây, cặp đôi đã dành cả tiếng đồng hồ để nói về vụ việc. Ngân 98 cho biết, cô không sử dụng chất kích thích và đây là lần đầu tiên cô bị đưa về làm việc với cơ quan chức năng.

Cô đã chủ động xin phép những người thi hành công vụ cho kiểm tra nhiều lần, và bản thân cô ngay sau khi được ra ngoài cũng đã tới bệnh viện kiểm tra thêm lần nữa để chắc chắn mình không hề liên quan đến chất cấm như những gì cộng đồng mạng đang đồn thổi.

img
Cặp đôi livestream kêu oan
img
Lương Bằng Quang và Ngân 98 bị coi là cặp đôi thị phi

Ngoài ra, hotgirl sinh năm 1998 cũng không biết vì lý do gì bản thân lại bị tung ảnh lên mạng xã hội, và trở thành "trò cười" cho dân mạng. Cả hai khẳng định đã thu thập đủ bằng chứng và gửi kèm bản test (kiểm tra) chất cấm cho cơ quan chức năng để làm rõ trắng đen vụ việc.

Trước đó, cư dân mạng lan truyền hình ảnh Ngân 98 bị công an tạm giữ khi cô đang đi biểu diễn tại một quán bar ở Tây Ninh. Nguyên nhân của vụ việc là cô được xác định dương tính với ma túy. Khi bị cộng đồng mạng công kích, nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã lên tiếng bênh vực bạn gái.

Thậm chí, anh còn tung một bức ảnh "nhái" lại hình ảnh Ngân 98 tại đồn công an khi cầm tấm biển xin xem giấy xét nghiệm từ phía công an. Hành động của nam nhạc sĩ bị nhiều người chỉ trích, mỉa mai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.