Điều tra

Vụ nghi án bé gái 9 tuổi bị cưỡng hiếp: Công an từng khởi tố vụ án

17/06/2021, 10:57

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu từng khởi tố vụ án trong vụ bé gái 9 tuổi bị cưỡng hiếp.

img

Khu vực bé T. chỉ mình bị hiếp dâm.

Liên quan đến vụ nghi án bé gái 9 tuổi ở Bạc Liêu bị cưỡng hiếp, ngày 17/6, theo nguồn tin của Báo Giao thông, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu đã từng khởi tố vụ án “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo đơn "tố" của gia đình bé T. (tên nhân vật đã thay đổi, SN 2012, ngụ xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu), vào một ngày của tháng 4/2019, bé T. đi mua bánh kẹo ăn.

Khi đi ngang nhà của K.M.N. (SN 2007, còn gọi là B.), bé T. bị đối tượng này kéo vào nhà, cùng với một người khác có mái tóc màu đỏ đã có hành vi xâm hại tình dục bé T. (lần thứ nhất). Sau đó, gia đình bé T. trình báo vụ việc đến công an địa phương.

Quá trình điều tra, ngày 29/7/2019, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu đã khởi tố vụ án “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” xảy ra trên địa bàn xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi để làm rõ người thực hiện hành vi phạm tội, xử lý theo quy định.

Đến ngày 29/11/2019, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu đã ra Quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án, do quá trình điều tra chưa xác định được bị can mà thời hạn điều tra đã hết.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng đầu tháng 6/2021, Công an huyện Vĩnh Lợi có nhận được tin tố giác của gia đình bé T. (tên nhân vật đã thay đổi, SN 2012, ngụ xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) về việc bé T. bị hiếp dâm (lần thứ 2).

Trong giấy ra viện của Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu cho thấy, bé T. điều trị tại bệnh viện từ ngày 8 - 11/6, với chẩn đoán chấn thương sản khoa, khám và theo dõi sau cưỡng dâm.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Vĩnh Lợi đã thu thập thông tin ban đầu và chuyển đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.