Điều tra

Vụ nghi bỏ thuốc diệt cỏ vào bể nước: Đã có kết quả xét nghiệm

16/07/2019, 12:13

Anh Sơn cho biết gia đình anh đã nhận được kết quả xét nghiệm máu, nước tiểu sau khi nhập viện nghi bị đầu độc.

img
Gia đình anh Sơn nhập viện cấp cứu sau khi có những triệu chứng nghi bị đầu độc thuốc diệt cỏ

Liên quan đến vụ việc gia đình anh Đinh Đức Sơn (xóm Minh Khai, xã Cự Đồng, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ) nhập viện cấp cứu nghi bị đầu độc bằng thuốc diệt cỏ, ngày 16/7, anh Sơn cho biết, sau khi được điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương, tối 15/7, gia đình anh đã được xuất viện.

Tuy nhiên, các bác sĩ vẫn yêu cầu gia đình anh tiếp tục theo dõi những diễn biến sức khỏe, khi phát hiện những dấu hiệu bất thường thì phải nhập viện ngay.

Liên quan đến những mẫu máu, nước tiểu được gửi đi xét nghiệm tại Trung tâm chống độc Bệnh viện Bạch Mai, anh Sơn cho biết, hiện kết quả từ bệnh viện trả về cho thấy âm tính với chất paraquat trong thuốc bảo vệ thực vật.

Tuy nhiên, hiện, chị Đinh Thị Thúy Hà (vợ anh Sơn) vẫn còn biểu hiện tức ngực.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, trưa ngày 14/7, gia đình anh Sơn luộc rau thì phát hiện rau bị đổi màu nhưng không để ý nên vẫn ăn bình thường. Đến chiều cùng ngày, sau khi ngủ dậy, anh Sơn uống nước thì thấy nước có màu khác nên giật mình và bảo vợ đi kiểm tra nguồn nước.

Khi mở bể nước của gia đình kiểm tra, vợ anh bàng hoàng phát hiện lọ thuốc trừ sâu ở trong bể.

Sau đó, vợ chồng anh Sơn và con trai có những triệu chứng như đau đầu, chóng mặt, nôn khan nghi bị trúng độc đã phải nhập viện cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tỉnh Phú Thọ điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.