Điều tra

Vụ nghi bỏ thuốc diệt cỏ vào bể nước: Mời người khả nghi lên làm việc

25/07/2019, 10:16

Công an huyện Thanh Sơn đã mời người khả nghi lên làm việc liên quan vụ nghi đầu độc bể nước nhà anh Sơn nhưng chưa đủ chứng cứ để kết luận.

img
Gia đình anh Sơn, nghi bị đầu độc thuốc diệt cỏ đang chờ kết luận từ cơ quan điều tra trong cảnh hoang mang, lo lắng

Liên quan đến vụ việc gia đình anh Đinh Đức Sơn (xóm Minh Khai, xã Cự Đồng, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ) nhập viện cấp cứu nghi bị đầu độc bằng thuốc diệt cỏ, ngày 25/7, nguồn tin riêng của PV cho biết, công an huyện Thanh Sơn đã mời người khả nghi lên làm việc tuy nhiên chưa đủ chứng cứ để đưa ra kết luận. Đồng thời, vẫn đang chờ kết quả giám định mẫu nước đã gửi xuống Hà Nội để có thêm căn cứ, củng cố hồ sơ, phối hợp với công an tỉnh Phú Thọ làm rõ vụ việc.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, anh Đinh Đức Sơn cho biết, kể từ sau khi xảy ra sự việc, gia đình anh luôn sống trong tâm trạng hoang mang, lo sợ, công việc bị trì trệ trong khi hoàn cảnh gia đình lại khó khăn.

Anh Sơn chia sẻ, anh muốn tiếp tục đi lái xe để kiếm tiền trang trải cuộc sống gia đình, lo cơm cháo cho vợ con nhưng hiện cơ quan công an vẫn chưa tìm ra người bỏ chai thuốc diệt cỏ vào bể nước của gia đình khiến anh không yên tâm.

"Tôi sợ lái xe mà tâm trạng lo lắng, thấp thỏm sẽ dễ xảy ra tai nạn", anh Sơn nói.

Theo anh Sơn, biết được hoàn cảnh gia đình anh, nhiều nhà hảo tâm đã tìm đến ủng hộ tiền và vật chất với mong muốn gia đình sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này. "Hội lái xe Phú Thọ đã quyên góp, ủng hộ gia đình tôi hơn 15 triệu đồng, Hội lái xe Thanh Sơn ủng hộ hơn 4 triệu đồng. Những sự ủng hộ của anh em lái xe như những hạt mưa xuống gia đình tôi lúc nắng hạn, thực sự tôi không biết nói gì để cảm ơn các anh em trong hội lái xe. Tôi cũng mong muốn cơ quan công an sớm điều tra, làm rõ kẻ đã có ý định xấu với cả gia đình tôi”, anh Sơn bày tỏ.

Hiện chị Đinh Thị Thúy Hà, vợ anh Sơn vẫn có biểu hiện tức ngực, khó thở. "Trong vài ngày tới, tôi sẽ đưa vợ xuống Hà Nội để kiểm tra lại sức khỏe", anh Sơn nói.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, trưa 14/7, gia đình anh Sơn luộc rau thì phát hiện rau bị đổi màu nhưng không để ý nên vẫn ăn bình thường. Đến chiều cùng ngày, sau khi ngủ dậy, anh Sơn uống nước thì thấy nước có màu khác nên giật mình và bảo vợ đi kiểm tra nguồn nước.

Khi mở bể nước của gia đình kiểm tra, vợ anh bàng hoàng phát hiện lọ thuốc trừ sâu ở trong bể.

Sau đó, vợ chồng anh Sơn và con trai có những triệu chứng như đau đầu, chóng mặt, nôn khan nghi bị trúng độc đã phải nhập viện cấp cứu.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an tỉnh Phú Thọ điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.