Điều tra

Vụ nghi bỏ thuốc diệt cỏ vào bể nước: Người vợ nhập viện trong đêm

17/07/2019, 08:39

Anh Sơn cho biết, tối 15/7, gia đình anh được xuất viện nhưng đêm 16/7, vợ anh tiếp tục cảm thấy tức ngực khó thở lại phải nhập viện cấp cứu.

img
Người vợ trong vụ cả gia đình nhập viện cấp cứu do nghi bị đầu độc thuốc diệt cỏ tiếp tục nhập viện sau một ngày được xuất viện

Liên quan đến vụ việc gia đình anh Đinh Đức Sơn (xóm Minh Khai, xã Cự Đồng, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ) nhập viện cấp cứu nghi bị đầu độc bằng thuốc diệt cỏ, sáng 17/7, trao đổi với PV Báo Giao thông, anh Sơn cho biết, tối hôm qua, vợ anh - chị Đinh Thị Thúy Hà tiếp tục bị tức ngực, buồn nôn, khó thở, "phải đấm ngực thùm thụp, đấm mạnh thì đau nên đêm 16/7, gia đình anh đã đưa vợ vào Bệnh viện đa khoa huyện Thanh Sơn nhập viện cấp cứu", anh Sơn nói.

Hiện chị Hà đang được kiểm tra chức năng gan, thận tại bệnh viện huyện, nếu tình hình nặng sẽ xin chuyển lên bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ điều trị.

Cũng theo anh Sơn, sau khi sự việc xảy ra, nhận được đơn trình báo của gia đình anh về việc nghi bị đầu độc thuốc diệt cỏ ở bể nước, cơ quan công an đã đến làm việc, ghi nhận lời khai của gia đình anh.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, trưa ngày 14/7, gia đình anh Sơn luộc rau thì phát hiện rau bị đổi màu nhưng không để ý nên vẫn ăn bình thường. Đến chiều cùng ngày, sau khi ngủ dậy, anh Sơn uống nước thì thấy nước có màu khác nên giật mình và bảo vợ đi kiểm tra nguồn nước.

Khi mở bể nước của gia đình kiểm tra, vợ anh bàng hoàng phát hiện lọ thuốc trừ sâu ở trong bể.

Sau đó, vợ chồng anh Sơn và con trai có những triệu chứng như đau đầu, chóng mặt, nôn khan nghi bị trúng độc đã phải nhập viện cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tỉnh Phú Thọ điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.