An ninh hình sự

Vụ nghi đẻ thuê ở Vinhomes Ocean Park: 6 trẻ sơ sinh được đón về bệnh viện

30/11/2022, 21:45

Quá trình kiểm tra, Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) đã đưa 7 đối tượng về trụ sở, 6 cháu bé được xe cứu thương đón về bệnh viện để chăm sóc.

Vào khoảng 17h ngày 29/11, Công an xã Đa Tốn phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ huyện Gia Lâm tiến hành kiểm tra tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

Quá trình kiểm tra, tại căn hộ của toà S207, tổ công tác phát hiện 1 đối tượng nam, 3 đối tượng nữ và 6 trẻ sơ sinh gồm có 4 cháu trai, 2 cháu gái.

img

6 cháu bé được đón tới bệnh viện để chăm sóc.

Đến 20h cùng ngày, Công an huyện Gia Lâm và Công an xã Đa Tốn tiếp tục tiến hành kiểm tra thêm căn hộ tại toà S1.

Tại đây, công an phát hiện thêm 3 đối tượng liên quan, trong đó có 1 nam, 2 nữ. Khoảng 22h, công an huyện đã đưa cả 7 đối tượng về trụ sở để điều tra. Đối với 6 cháu bé được xe cứu thương đón ra bệnh viện đa khoa Gia Lâm chăm sóc.

Đến 11h ngày 30/11, Công an huyện Gia Lâm đã phối hợp với tổ dân phố và lực lượng chức năng khám xét hai căn hộ trên.

Trước đó, như đã đưa tin, tối ngày 29/11, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về việc cơ quan chức năng phát hiện một đường dây đẻ thuê tại Vinhomes Ocean Park có địa chỉ tại huyện Gia Lâm (Hà Nội).

Theo nội dung được chia sẻ, quá trình kiểm tra, lực lượng công an đã tiếp cận và triệt phá đường dây đẻ thuê với nhiều trẻ sơ sinh. Ngay sau đó, có nhiều phụ nữ bế trẻ sơ sinh từ toà nhà trong khu đô thị ra xe cứu thương và di chuyển đi nơi khác.

Liên quan đến vụ việc trên, đại diện Công an huyện Gia Lâm cho biết, lực lượng công an vẫn đang trong quá trình điều tra xác minh. Việc mời những người liên quan đến trẻ sơ sinh để xác minh do phát hiện nhiều trẻ sơ sinh cùng ở chung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.