An ninh hình sự

Vụ người đàn ông chết bị trói tay: Nhiều tình tiết bí ẩn

12/07/2017, 15:29

Khi phát hiện ông T. tử vong thì người tên Vũ ở cùng dãy trọ cũng biến mất bí ẩn.

tro

Công an khám nghiệm bên trong hiện trường. Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, trưa ngày 11/7, các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM và Công an huyện Bình Chánh đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai của các nhân chứng nhằm điều tra vụ án mạng vừa được phát hiện trên địa bàn.

Nạn nhân là ông Nguyễn Văn T. (tự Quang, SN 1969, quê Đồng Tháp, tạm trú xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh).

Trao đổi với PV, ông Trần Ngọc Tuấn (45 tuổi, chủ nhà trọ) thông tin tối 10/7, ông T. có nhậu chung với một người tên Vũ thuê phòng trọ cạnh phòng nạn nhân. Người này tới thuê phòng trọ được nửa tháng và đưa trước 200.000 đồng.

“Vũ không có giấy tờ tùy thân cũng không đi làm nên tôi nói đi tìm phòng trọ khác để ở nhưng không thấy anh ta nói gì. Thời điểm phát hiện vụ việc, người này đã bỏ đi, đồ đạc trong phòng đã dọn hết”, ông Tuấn cho biết.

Báo VietnamNet dẫn lời vợ của ông T. cung cấp thông tin với công an, ông T. buôn bán ở chợ Bình Điền, huyện Bình Chánh. Ngày 10/7, ông T. vừa lấy vài triệu đồng tiền hàng.

Khi phát hiện ông T. tử vong trong tình trạng bị trói chân tay, bị dán băng keo bịt miệng thì người vợ xác định số tiền hàng ông T. vừa lấy đã không còn, và 2 chiếc nhẫn ông thường đeo trên tay cũng biến mất.

Được biết, vợ chồng ông T. mới thuê phòng trọ ở đây khoảng vài tháng nay.

Như đã thông tin trước đó, sáng cùng ngày, chủ nhà trọ trên đường Nguyễn Văn Linh (xã An Phú Tây, H.Bình Chánh, TP.HCM) mở cửa phòng trọ của ông T. thì phát hiện người này tay bị trói, miệng bịt băng keo nên hô hoán, khi mọi người đến kiểm tra thì nạn nhân đã tử vong.

Nhân được tin báo, lực lượng chức năng sở tại đã nhanh chóng có mặt tiến hành khám nghiệm, lấy thông tin điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.