Xã hội

Vụ người đàn ông lạ mặt dụ dỗ nam sinh: Chưa xác minh được đối tượng

11/06/2020, 17:49

Công an Hoàn Kiếm vẫn đang tiếp tục xác minh, truy tìm đối tượng lạ mặt dụ dỗ nam sinh trước cổng các trường học.

img
Hình ảnh người đàn ông khoảng 35-40 tuổi chuyên dụ dỗ các nam sinh được camera ghi lại

Chiều 11/6, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, các lực lượng vẫn đang tiếp tục xác minh, truy tìm đối tượng lạ mặt dụ dỗ nam sinh trước cổng các trường học.

Trung tá Tống Đăng Công, Đội trưởng Đội Cảnh sát Hình sự, Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, hiện công an đã có hình ảnh đối tượng trích xuất từ camera. Tuy nhiên, do đối tượng bịt mặt, mặc áo chống nắng kín mít nên lực lượng chức năng vẫn đang áp dụng các biện pháp nghiệp vụ để xác minh, khoanh vùng đối tượng.

Để đảm bảo tốt công tác an toàn cho học sinh các trường, Công an quận Hoàn Kiếm đã ra công văn số 1139/CAHK, cảnh báo về đối tượng lạ mặt chuyên dụ dỗ các nam sinh trước cổng các trường học trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Theo đó, đối tượng này nhờ các nam sinh lên xe máy, đi lấy giấy tờ hộ và hứa sẽ thưởng tiền.

Lực lượng chức năng xác định: Đối tượng tuổi từ 35 - 40, cao khoảng 1m67 - 1m72, mặc áo chống nắng dài tay, mặc quần dài và đi giày tối màu, thường di chuyển trên xe Honda Air Blade màu đỏ đã che biển kiểm soát.

Cô Nguyễn Bội Quỳnh, Hiệu trưởng trường THPT Việt Đức (Hà Nội) cho biết, trường đã họp các giáo viên chủ nhiệm và chuyển hết văn bản của Công an quận Hoàn Kiếm cho các thầy cô. Đồng thời, nhà trường cũng gửi thông báo đến các phụ huynh học sinh.

"Chúng tôi cũng kết hợp với Công an phường Trần Hưng Đạo để giám sát việc học sinh ra vào cổng trường", cô Quỳnh nói.

Cũng theo cô Nguyễn Bội Quỳnh, trường THPT Việt Đức chỉ lắp hệ thống camera bên trong trường chứ không có camera bên ngoài cổng trường. Nhưng theo lực lượng bảo vệ của nhà trường thì chưa phát hiện đối tượng lạ mặt như cảnh báo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.