Showbiz

Vụ người mẫu chụp ảnh khỏa thân ở Dubai: Xuất hiện tình tiết lạ?

13/04/2021, 14:16
image

Bạn trai Irina Sotulenko - một trong 40 cô gái bị bắt giữ vì chụp ảnh khỏa thân ở Dubai vừa tiết lộ thông tin mới nhất.

img

Theo thông tin từ bạn trai Irina Sotulenko, 40 cô gái đã bị ép chụp ảnh khoả thân ở Dubai

Ngày 13/4 (giờ Việt Nam), The Sun đưa tin, Irina Sotulenko, 23 tuổi, là một trong 40 cô gái bị bắt giữ sau loạt ảnh gây chấn động ở Dubai hôm 3/4 là người đầu tiên lên tiếng về vụ việc mới đây.

Theo đó, bạn trai Irina đã công bố đoạn tin nhắn và video trò chuyện với Sotulenko trước khi bị bắt. Trong đoạn tin nhắn, Irina đã nổi giận khi nói đến Vitaly Grechin - kẻ cầm đầu vụ việc. Cô chỉ trích người đàn ông này đã tung hình ảnh hở hang của các cô gái lên Internet khiến những người mẫu bị bắt. “Tất cả là do anh ta nghĩ ra ý tưởng này”, cô gái ám chỉ Grechin.

“Tôi đã nói rằng đây là quốc gia Ả Rập, đừng có phô trương như thế. Nhưng kết quả là chúng tôi bị ép phải ra ban công khỏa thân để chụp ảnh”, cô gái nói.

Sotulenko cũng nói rằng cô nhìn thấy Grechin bị cảnh sát Dubai đưa đi. “Nhiều khả năng anh ta sẽ phải ngồi tù”, cô gái nói.

img

Vitaly Grechin (41 tuổi) được cho là người đứng sau vụ 40 người mẫu khoả thân ở Dubai

Sau khi vụ việc xảy ra, Sotulenko đã đến thẳng sân bay để quay về nhà nhưng không được do cảnh sát Dubai đã có lệnh triệu tập cô. Sotulenko tưởng rằng mình chỉ phải viết tường trình rồi được thả về, nhưng cô không ngờ mình bị tạm giam suốt nhiều ngày, chỉ được gọi điện về nhà một lần.

Hiện, luật sư và bạn trai cô gái đang hết sức lo lắng vì không liên lạc được với Sotulenko. Cô gái dự kiến sẽ bị trục xuất về Ukraine cùng các người đẹp khác trong tuần này.

img

Ngày 6/4, tờ Moscow Moskovsky Komsomolets đưa tin có 40 người mẫu chụp ảnh khỏa thân ở ban công đã bị bắt. Sự việc diễn ra tại khu Dubai Marina cao cấp vào cuối tuần trước nhưng đến nay mới được phát hiện.

Danh tính của những người mẫu được truyền thông Nga công bố rộng rãi. Chính quyền Dubai, Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất sẽ tiến hành trục xuất một nhóm người trong số 40 cô gái có hành vi khỏa thân ngoài ban công.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.