Showbiz

Vụ người mẫu trên máy bay đón U23: "Dẹo" quá mức cần thiết

29/01/2018, 16:54
image

Võ Hoàng Yến cho rằng, các người mẫu "dẹo" quá mức cần thiết cho bộ trang phục vốn đã quá gợi cảm.

26993827_2045297959043921_7992526573670496027_n

Võ Hoàng Yến cho rằng, các người mẫu "dẹo" quá mức cần thiết cho bộ trang phục vốn đã quá gợi cảm.

Liên quan đến việc những người mẫu mặc bikini trình diễn gợi cảm trên máy bay chở Đội tuyển U23 Việt Nam từ Trung Quốc về Việt Nam ngày 28/1, trên trang cá nhân, siêu mẫu Võ Hoàng Yến tỏ ra khá bức xúc khi phía Vietjet đổ lỗi cho các diễn viên. Dù vậy, cô cũng không bênh những người mẫu trong trường hợp này.

"Đồng ý nhận show và làm theo chương trình yêu cầu. Nhưng còn tuỳ vào nhiều yếu tố khác mới gây nên hậu quả như thế này. Yến xin lỗi nếu status này có vô tình làm nhiều bạn tự ái và cảm thấy Yến không coi ai ra gì. Yến nói thẳng luôn, các bạn diễn catwalk bikini thật sự không đem lại cho khán giả cảm thấy đây là 1 phần trình diễn catwalk mà giống như giao lưu. "Dẹo" quá mức cần thiết cho một bộ trang phục vốn dĩ đã quá gợi cảm. Ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm quá mỏng manh. Chọn sai cách thể hiện tinh thần bộ trang phục thì bị nhận lại lời chê bai", người đẹp viết.

yen

 

Theo Võ Hoàng Yến, cô không ủng hộ việc diễn bikini đón cầu thủ U23. Người đẹp cũng đưa ra lời khuyên với các người mẫu, nếu không còn sự lựa chọn nào khác mà buộc phải diễn bộ bikini này thì họ phải đặt câu hỏi trong đầu là "diễn làm sao cho sang nhất có thể?". Bởi lẽ, điều ấy sẽ có lợi cho chính bản thân họ đầu tiên chứ không phải ai khác. "Người mẫu ơi, làm người mẫu cũng cần lắm một sự phân tích và suy nghĩ tinh tế", Võ Hoàng Yến nhắn nhủ.

Lời chia sẻ này của HLV The Face 2017 nhận được sự hưởng ứng của nhiều người. Người mẫu Kikki Lê bình luận, cô cũng rất búc xúc trước vụ việc này. Cô cho rằng, các người mẫu đã bị lợi dụng và lợi dụng xong thì lôi ra để đổ thừa.

"Hành động quá lố bịch! Thế nhưng, người mẫu cũng phải có trách nghiệm với bản thân, với chuyên môn và hình ảnh của mình chứ. Người mẫu mới, còn non chưa biết xử lý tình huống một cách tinh tế thì em không trách được, nhưng làm nghề nhiều năm và có nhiều kinh nghiệm thì nên biết và nhận thức được. Coi như sau viêc này để nhắc nhở mọi người thận trọng hơn", Kikki Lê nhận xét.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.