An ninh hình sự

Vụ người phụ nữ bị đánh ở Cà Mau: Nạn nhân không trình báo công an

07/06/2023, 13:29

Sau khi đánh nhau, người đàn ông đi xe về, còn người phụ nữ gọi người nhà đến đón về, sự việc được xác định ở quán mì trên đường Trần Hưng Đạo.

Liên quan vụ việc gã đàn ông đánh người phụ nữ tới tấp được lan truyền trên mạng xã hội, sáng 7/6, theo thông tin từ Công an TP Cà Mau (tỉnh Cà Mau), cơ quan chức năng vẫn đang xác minh danh tính người đàn ông và phụ nữ đánh nhau.

Qua xác minh ban đầu, sự việc xảy ra ở quán mì nằm trên đường Trần Hưng Đạo (phường 5, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau).

img

Người phụ nữ áo đen bị người đàn ông áo đỏ đánh tới tấp tại quán mì trên đường Trần Hưng Đạo (Ảnh chụp màn hình)

Được biết, sau khi đánh nhau, người đàn ông ra xe đi về, còn người nữ gọi người nhà đến đón. Không ai trình báo với công an hay chính quyền địa phương.

Trước đó, 1 tài khoản mạng xã hội Facebook đã đăng tải đoạn clip dài 1 phút 29 giây ghi lại cảnh người phụ nữ bị người đàn ông ngồi cùng bàn ăn đánh, đá rồi dùng chiếc bàn inox đập vào người một cách thô bạo.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người dùng mạng xã hội rất bức xúc trước hành động đánh phụ nữ của người đàn ông.

Theo lời chị H. - chủ quán ăn ở TP Cà Mau, 2 người trong đoạn clip trên ghé quán và gọi đồ ăn vào tối 4/6. Khi mới vào họ cười nói với nhau bình thường.

Nhưng quá trình ăn, không biết xảy ra chuyện gì mà người đàn ông bất ngờ đánh người phụ nữ đi cùng rồi cả 2 bỏ đi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.