An ninh hình sự

Vụ người phụ nữ tử vong bất thường ở TP.HCM: Bắt giữ người bán vé số

16/03/2021, 16:36

Một người đàn ông bán vé số, không có nơi cư ngụ ổn định bị tình nghi liên quan đến vụ một người phụ nữ tử vong bất thường tại quận Tân Phú.

img

Đối tượng tên B. - tình nghi có liên quan đến vụ án. Ảnh: Ninh Sự.

Ngày 16/3, nguồn tin của PV Báo Giao thông cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đã phối hợp với Công an quận Tân Phú vừa bắt giữ một đối tượng tình nghi có liên quan đến vụ người phụ nữ tử vong bất thường trên địa bàn.

Danh tính đối tượng là B., làm nghề bán vé số, không có nơi cư ngụ ổn định. Chiều 16/3, Công an đã đưa đối tượng về hiện trường nơi xảy ra vụ án để thực nghiệm lại hiện trường.

img

Tang vật công an thu được. Ảnh: Ninh Sự.

Như Báo Giao thông đã thông tin, khoảng 6h sáng 15/3, người chồng về tại căn nhà trên đường Trường Chinh, phường Tây Thạnh thì phát hiện vợ mình gục bên trong.

Qua kiểm tra, nạn nhân đã tử vong, trên thi thể có thương tích nên hô hoán, báo công an. Trước đó, người chồng không có ở nhà.

Nhận tin báo, Công an quận Tân Phú đã có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi lời các nhân chứng để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nguồn tin của PV cho hay, nạn nhân tử vong trên người có thương tích nghi do vật sắc nhọn gây ra. Một số người dân cho biết, người phụ nữ bán hàng tạp hóa tại khu vực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.