Pháp đình

Vụ Nhật Kim Anh giành quyền nuôi con, thẩm phán bất ngờ "rút lui"

17/02/2020, 16:36

Thẩm phán được phân công giải quyết vụ án giành quyền nuôi con của nữ ca sĩ Nhật Kim Anh bất ngờ từ chối tiến hành tố tụng.

img
Nhật Kim Anh và chồng cũ tại tòa ngày 17/1

Ngày 17/2, liên quan đến vụ tranh chấp thay đổi người nuôi con sau ly hôn giữa nữ diễn viên Nhật Kim Anh (tên thật là Đỗ Thị Kim Huê) và chồng cũ, TAND quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) vừa có văn bản thông báo cho các đương sự về việc thẩm phán được phân công giải quyết vụ án từ chối tiến hành tố tụng.

Theo văn bản, ngày 3/2, Chánh án TAND quận Ninh Kiều đã có công văn trả lời đơn của ông Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc (ngụ quận Ninh Kiều TP Cần Thơ) về việc xin thay đổi thẩm phán. Nội dung công văn là không chấp nhận yêu cầu xin thay đổi thẩm phán của ông Lộc vì không có lý do chính đáng.

“Đến ngày 11/2/2020, thẩm phán Đ.T.D.T đã có đơn từ chối tiến hành tố tụng đối với vụ án giữa các đương sự là bà Đỗ Thị Kim Huê (ca sĩ Nhật Kim Anh-PV) và ông Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc”, nội dung văn bản nêu.

Văn bản của TAND quận Ninh Kiều cũng thông báo sẽ phân công lại thẩm phán để giải quyết vụ án.

Trước đó, tháng 7/2019, Nhật Kim Anh khởi kiện yêu cầu thay đổi quyền nuôi con từ chồng cũ sang cho cô.

Sau khi có quyết định thẩm phán thụ lý vụ án, phía ông Lộc liên tục có đơn yêu cầu thay đổi thẩm phán vì cho rằng thẩm phán có dấu hiệu nghiêng về phía nguyên đơn. Tuy nhiên yêu cầu này đã không được toà án chấp nhận vì cho rằng không có lý do chính đáng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.