Điều tra

Vụ nổ súng trong đêm tại quán ăn ở Thanh Hoá: Nạn nhân lên tiếng

23/02/2021, 19:33

Nam thanh niên cho biết trong cuộc sống không mâu thuẫn với ai và rất có thể mình bị kẻ khác dùng súng bắn nhầm.

img

Bệnh nhân Lê Hữu Đăng bị bắn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa

Chiều 23/2, ông Lê Văn Sỹ - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết, bệnh nhân Lê Hữu Đăng (SN 2000, ngụ ở xã Thọ Dân, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa - nạn nhân bị bắn trong đêm 19/2) đang được điều trị và gần hồi phục sau ca phẫu thuật lấy viên đạn ra ngoài.

Trước đó, bệnh nhân Đăng nhập viện vào lúc 1h43' ngày 19/2 trong tình trạng khó thở, đau ngực, có một vết thương ở dưới bả vai kích thước 0,5cm. Qua thăm khám vết thương thấu ngực tràn máu, tràn khí vùng phổi do đạn bắn. Mổ cấp cứu thấy viên đạn bắn xuyên qua phần trên của thùy dưới của phổi và găm vào nhu mô của thùy trên. Đầu đạn được gắp ra khỏi người bệnh nhân có kích cỡ 0,5x0,8cm.

img

Vết thương sau bị bắn có kích thước 0,5cm

Nằm trên giường bệnh, Lê Hữu Đăng cho biết: Lúc đó khoảng 0h ngày 19/2, khi tôi cùng bạn vừa ra khỏi quán ăn đêm và đang đứng ở ngoài hướng quay lưng nhìn vào trong quán thì bất ngờ có một tiếng nổ lớn. Cùng lúc này tôi cảm thấy đau nhói ở ngực, khó thở, choáng váng ngất đi. Rất may bạn bè và người dân đưa tôi đến bệnh viện kịp thời.

"Tôi làm công nhân giày da và lâu nay không hề có mâu thuẫn, xích mích gì với ai nhưng lại bị bắn như thế này. Có thể tôi bị kẻ khác bắn nhầm", anh Đăng cho hay.

img

Hiện trường xảy ra vụ việc khiến nam thanh niên bị bắn

Còn theo bà Lê Thị Hải (SN 1979), mẹ nam bệnh nhân, từ khi hay tin con trai bị bắn gia đình rất hoang mang vì gia đình không có thù oán gì với ai. Rất mong cơ quan chức năng sớm tìm được thủ phạm dùng súng bắn vào con trai bà.

Như Báo Giao thông đưa tin trước đó, khuya ngày 19/2, khi anh Đăng vừa đứng dậy chuẩn bị ra về khỏi quán ăn đêm trên địa bàn xã Thọ Dân thì bất ngờ bị trúng đạn ở vùng sau lưng. Nghi phạm nổ súng sau đó đã tẩu thoát khỏi hiện trường.

Hiện cơ quan Công an huyện Triệu Sơn đang vào cuộc điều tra để tìm ra thủ phạm gây án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.