Đời sống

Vụ nữ sinh đánh nhau, cả lớp đứng nhìn: Kỷ luật 15 học sinh liên quan

17/03/2021, 15:17

Hội đồng kỷ luật trường THPT Phan Đăng Lưu, quận Bình Thạnh đã kỷ luật 15 học sinh, trong đó 2 em bị đình chỉ liên quan vụ đánh nhau trong lớp.

img

Trường THPT Phan Đăng Lưu - nơi xảy ra sự việc.

Ngày 17/3, Hội đồng kỷ luật trường THPT Phan Đăng Lưu, quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết, đã có quyết định kỷ luật những học sinh liên quan đến vụ đánh nhau trong lớp học xảy ra hôm 10/3.

Các học sinh đã thừa nhận đánh bạn là do mâu thuẫn trên mạng xã hội và bày tỏ sự hối hận về hành vi sai trái của mình.

Hội đồng kỷ luật nhà trường đã xử lý kỷ luật 15 học sinh liên quan vụ việc trên, trong đó, 2 học sinh tham gia đánh bạn bị đình chỉ học 1 tuần, xếp loại hạnh kiểm yếu trong học kỳ II.

Phụ huynh các em cũng đồng ý hình thức kỷ luật này. Ngoài ra, nhà trường sẽ tuỳ theo sự tiến bộ của các em để xem xét xếp loại.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh mặc đồng phục của trường THPT Phan Đăng Lưu bị bạn túm tóc, đánh đập dã man.

Trong đoạn clip ghi lại, nữ sinh này bị bạn dùng tay tát liên tiếp vào đầu, mặt rồi giật tóc đập xuống sàn và có những lời lẽ văng tục. Nạn nhân bị đánh hầu như không dám phản ứng.

Điều đáng nói, nhóm học sinh xung quanh không vào ngăn cản, thậm chí còn đứng bên ngoài cổ vũ và quay clip khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Ông Lê Thanh Xuân - Hiệu trưởng trường THPT Phan Đăng Lưu, quận Bình Thạnh, TP.HCM xác nhận có sự việc nữ sinh bị đánh ngay trong lớp học của trường. Ông Xuân cho hay, sự việc xảy ra vào ngày 10/3 tại lớp học của trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.